ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูสวนบีร็อดทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ

เฮียมูสวนบีร็อดทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ

Posted 28/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยักไหล่ ไม่ยี่หระคำวิจารณ์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่บอกทีมของตนเน้นอุด และถ่วงเวลา ในเกมที่ "สิงบลูส์" ชนะ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมทิ้งท้ายด้วยคำพูดสุดเจ็บแสบ ทีมที่ดีกว่าเป็นผู้ชนะในแมตช์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงใช้วาจาเชือดเฉือนไม่เบื่อ ล่าสุดระบุ ทีมที่ดีที่สุดย่อมเป็นผู้ชนะ หลังนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกทุบ ลิเวอร์พูล 2-0 คาถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

เดมบ้า บา ส่งให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ทำให้เจ้าถิ่นดาหน้าบุกใส่เต็มที่ในครึ่งหลัง แต่จนแล้วจนรอดก็ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่ได้ แถม "สิงห์บลูส์" ยังมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะในช่วงทดเจ็บของครึ่งหลังอีกจาก วิลเลี่ยน ส่งผลให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 78 แต้ม จากการลงเล่น 36 นัด ไล่หลัง "หงส์แดง" เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" เพิ่งออกโรงวิจารณ์แท็กติกของ มูรินโญ่ ที่เน้นการถ่วงเวลา และตั้งรับ แต่นายใหญ่ชาวโปรตุเกส เปิดใจว่า ทีมของตนเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงสามารถคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ "ตามความเห็นของผม ทีมที่ดีที่สุดเป็นผู้ชนะ ทีมเล่นได้อย่างสุดยอด นักเตะทุกคนทำผลงานได้ดีเยี่ยม ไม่มีข้อผิดพลาด ผมคิดว่า นี่เป็นฟอร์มที่สมบูรณ์แบบของลูกทีมของผม"

"ผมคงไม่คาดหวังเรื่องเครดิตหรอก ผมมีความสุขมากๆ กับลูกทีมของผม พวกเขารู้ว่า มันน่าพอใจมากแค่ไหนที่ผมได้ทำงานร่วมกับพวกเขา และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการจากผม การเล่นถ่วงเวลา มันคืออะไร? คุณจะไม่มีทางพูดถึงเรื่องนี้เลย เมื่อเราต้องลงเล่นหลายเกมในซีซั่นนี้" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »