ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คลายเครียด!มอยส์อาบแดดบนชายหาดไมอามี่

คลายเครียด!มอยส์อาบแดดบนชายหาดไมอามี่

Posted 29/04/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ พยายามปล่อยให้ผลงานอันเลวร้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพียงอดีต ด้วยการไปเที่ยวที่ชายหาดของเมืองไมอามี่ ซึ่งเจ้าตัวดูผ่อนคลายไม่น้อย

เดวิด มอยส์ กุนซือว่างงานชาวสกอตต์ หลีกหนีความวุ่นวายที่เจอตลอดช่วงสัปดาห์ก่อนภายหลังโดนไล่ออกจากการเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการไปพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับ พาเมล่า ภรรยาของเขา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลา 1 วันหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นนัดแรกโดยที่ไม่มีเขาเป็นกุนซือของทีม ในเกมลีกนัดที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม นอริช ซิตี้ 4-0 นั้น มอยส์ ถูกจับภาพได้ในขณะที่กำลังวิ่ง และนอนอาบแดดอยู่ที่เมืองไมอามี่ เพื่อคลายความเครียดทั้งหมดที่เจอมา

นอกจากนี้ กุนซือว่างงานวัย 51 ปี ยังโดนจับภาพได้ตอนมาถึงสนามบินในเมืองไมอามี่ และตอนไปกินข้าวที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งกับภรรยาของเขาด้วย ซึ่งเขาก็ดูผ่อนคลายมากกว่าช่วงที่ผ่านมาเยอะเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีเครียดหาผู้ผลิตชุดแข่งใหม่ก่อนบอลโลก
    ลือสนั่นเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเครียดจัดที่ต้องมองหาผู้ผลิตชุดแข่งรายใหม่มาแทน ไนกี้ ที่จะหมดสัญญาในปีหน้า หลังการเจรจากับแบรนด์กีฬาชื่อดังของสหรัฐฯ ยังไม่มีความคืบหน้า โดยมี อาดิดาส, วอร์ริเออร์ และ พูม่า รอเสียบแทน
  • แก่แต่เก๋า! ริโอหอมฟุ้ง 4 สโมสรล่าลายเซ็นร่วมทัพ
    ปราการหลังจอมเก๋าของปีศาจแดงยังเนื้อหอมฟุ้งแม้อายุจะล่วงเลยไปมากแล้วก็ตาม หลังล่าสุดกำลังได้รับความสนใจจาก 4 สโมสร
  • ลุ้นไม่ขึ้น! สื่อท้องถิ่นปูดผีปัดดันกิ๊กส์นั่งกุนซือถาวร
    สาวกเร้ดอาร์มีคงร้องเพลงรอเก้อ! เมื่อสื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า ปีศาจแดงไม่มีแผนแต่งตั้งปีกชาวเวลส์รับตำแหน่งผู้จัดการทีมถาวรแต่อย่างใด
  • ปูดฟานกัลจ่อเซ็นคุมผีต้นสัปดาห์นี้เลย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ มีสิทธิ์ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ารับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์นี้เลย เพื่อที่จากนี้ไปจะได้ไม่ต้องกังวล และทุ่มสมาธิให้กับการเตรียมทัพ "อัศวินสีส้ม" สู้ศึกฟุตบอลโลกอย่างเดียว คาดเป็นสัญญา 3 ปี ค่าจ้างรวม 25 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »