ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวรุกจำกัด! เดโก้ชี้สิงห์ขายมาต้ากระทบเกมตัดเชือกหมี

ตัวรุกจำกัด! เดโก้ชี้สิงห์ขายมาต้ากระทบเกมตัดเชือกหมี

Posted 29/04/2014 by goal.com

 

อดีตจอมทัพชาวโปรตุกีส ชี้ชัด สิงห์บลูทำผิดพลาดที่ขายมาต้าออกจากทีม หลังเชื่อว่าทีมเก่าคงเจอปัญหาใหญ่ในเจาะแนวรับทีมตราหมีในเกมยุโรป เพราะเหลือตัวสร้างสรค์เกมจำกัด

เดโก้ อดีตกองกลางสโมสรเชลซี เชื่อ อดีตต้นสังกัดทำผิดพลาดมหันต์ที่ปล่อยตัว ฆวน มานูเอล มาต้า ออกจากทีม เพราะพวกเขาคงต้องพบกับความยากลำบากในการบุกทะลวงตาข่ายแอตเลติโก มาดริด ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เหตุมีจอมทัพตัวทำเกมจำกัด

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนตัดสินใจย้ายร่วมทัพปีศาจแดง ด้วยค่าตัวราว 37 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายหลังแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามจากโชเซ มูรินโญ นายใหญ่สิงห์บลูเลย

ล่าสุด อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสก็แสดงทรรศนะถึงเรื่องนี้ว่า สิงโตน้ำเงินครามตัดสินใจผิดพลาดเพราะพวกเขาต้องพบกับความยากลำบากในการดวลทีมตราหมีแน่ หลังแข้งคนสำคัญอย่างเอแด็น อาซาร์ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์มากนัก ส่วนออสการ์ก็ฟอร์มดร็อปลงไปในช่วงหลัง

"มันยากมากสำหรับเชลซีที่จะทำเกมขึ้นไปทำประตู เพราะพวกเขามักพึ่งพาออสการ์และอาซาร์เป็นหลัก แต่ตอนนี้อาซาร์ยังไม่ฟิต ส่วนออสการ์ก็ฟอร์มตกลงไป พวกเขาต้องเจอปัญหาใหญ่ในเกมนี้แน่" เดโก้ กล่าว
"ผมไม่เข้าใจเลยทำไมโชเซถึงขายมาต้าออกจากทีม เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดี บางทีเขาอาจเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมในสถานการณ์เช่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีหายห่วง! น้าซาร์ซูฮก"ฟาน กัล"โค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงาน
    สาวกเร้ดอาร์มีโปรดวางใจ! อดีตนายด่านจอมหนึบของปีศาจแดง การันตี นายใหญ่ชาวดัตช์คือกุนซือที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย
  • บ่อนยกหงส์เต็ง1ซิวลัลลานาร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ถูกยกเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้า อดัล ลัลลานา ปีกตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" คว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า
  • ล้อกันมัน!ตัดต่อภาพแซวเจิดว่อนโซเชียล
    เป็นไปตามคาดเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล โดนมือดีทำภาพตัดต่อล้อเลียนกรณีลื่นล้มจนทำให้ทีมเสียประตู ในนัดที่โดน เชลซี บุกขย้ำ 2-0 ถึง แอนฟิลด์ จนส่อแวววืดแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนปล่อยว่อนโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • คลายเครียด!มอยส์อาบแดดบนชายหาดไมอามี่
    เดวิด มอยส์ พยายามปล่อยให้ผลงานอันเลวร้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพียงอดีต ด้วยการไปเที่ยวที่ชายหาดของเมืองไมอามี่ ซึ่งเจ้าตัวดูผ่อนคลายไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »