ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีดี๊ด๊า! อาร์วีพีรีเทิร์นซ้อมลุ้นส่องตาข่ายแมวดำวีคนี้

ผีดี๊ด๊า! อาร์วีพีรีเทิร์นซ้อมลุ้นส่องตาข่ายแมวดำวีคนี้

Posted 29/04/2014 by goal.com

 

ปีศาจแดงได้รับข่าวดีต่อเนื่อง เมื่อดาวซัลโวประจำทีมเรียกความฟิตกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และอาจมีลุ้นคืนสนามในเกมพบแมวดำวันเสาร์นี้ทันที

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงตีนคมของแมนฯ ยูฯ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา และมีลุ้นคืนสนามลงหวดกับซันเดอร์แลนด์ ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ด้วย

อาร์วีพีได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ทำให้มีโอกาสลงเล่นไม่มากนัก ล่าสุดก็เดี้ยงยาวตั้งแต่เกมกดแฮตทริกพาทีมถลุงโอลิมเปียกอส 3-0 ในเกมยูซีแอล รอบ 16 ทีม นัดสอง ซึ่งตอนแรกคาดว่าเจ้าตัวอาจจะไม่สามารถกลับมาลงเล่นในซีซั่นนีได้อีกแล้ว

แต่ล่าสุด ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของปีศาจแดง เผยว่า หอกทีมชาติฮอลแลนด์กลับมาลงฝึกซ้อมได้สองสามวันแล้ว แต่ขอดูอาการของนักเตะในสัปดาห์นี้ก่อนตัดสินใจว่าจะส่งลงเล่นในเกมกับทีมแมวดำหรือไม่

"เขากลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันศุกร์แล้วและะก็ทำผลงานได้ดี" กิ๊กส์ กล่าว

"เราต้องรอดูอาการของเขาในสัปดาห์นี้ก่อน เขาจำเป็นต้องเพิ่มฟิตเนสให้เขา แต่ตอนนี้เขาดูดีมากนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวรุกจำกัด! เดโก้ชี้สิงห์ขายมาต้ากระทบเกมตัดเชือกหมี
    อดีตจอมทัพชาวโปรตุกีส ชี้ชัด สิงห์บลูทำผิดพลาดที่ขายมาต้าออกจากทีม หลังเชื่อว่าทีมเก่าคงเจอปัญหาใหญ่ในเจาะแนวรับทีมตราหมีในเกมยุโรป เพราะเหลือตัวสร้างสรค์เกมจำกัด
  • แฟนผีหายห่วง! น้าซาร์ซูฮก"ฟาน กัล"โค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงาน
    สาวกเร้ดอาร์มีโปรดวางใจ! อดีตนายด่านจอมหนึบของปีศาจแดง การันตี นายใหญ่ชาวดัตช์คือกุนซือที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย
  • บ่อนยกหงส์เต็ง1ซิวลัลลานาร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ถูกยกเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้า อดัล ลัลลานา ปีกตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" คว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า
  • ล้อกันมัน!ตัดต่อภาพแซวเจิดว่อนโซเชียล
    เป็นไปตามคาดเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล โดนมือดีทำภาพตัดต่อล้อเลียนกรณีลื่นล้มจนทำให้ทีมเสียประตู ในนัดที่โดน เชลซี บุกขย้ำ 2-0 ถึง แอนฟิลด์ จนส่อแวววืดแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนปล่อยว่อนโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »