ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีต้องลุ้น!รูนเจ็บไม่ชัวร์ฟิตทันบู๊แมวดำ

แฟนผีต้องลุ้น!รูนเจ็บไม่ชัวร์ฟิตทันบู๊แมวดำ

Posted 02/05/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม และต้องรอเช็กอาการว่าจะลงเล่นเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ไหวหรือเปล่า ซึ่งหากไม่ฟิตเต็มที่ รูนี่ย์ ก็คงไม่โดนใช้งานในเกมกับ "แมวดำ" เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เจ้าตัวเจ็บหนักจนชวดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และจะเข้ารับการสแกนต่อไป ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 ไม่มีการระบุเป็นที่แน่ชัดว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บตรงไหน โดยรายงานเผยเพียงว่า "ปีศาจแดง" จะเช็กอาการของ รูนี่ย์ ในวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ก่อนที่จะทำการตัดสินใจว่า เขาจะลงเล่นในเกมที่มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ได้หรือไม่

 ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะไม่เสี่ยงใช้งาน รูนี่ย์ แน่ หากเขาไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ขณะที่อดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ก็คงไม่เสี่ยงลงเล่นจนต้องเจ็บหนักขึ้นเช่นกัน หลังจากที่ศึกฟุตบอลโลก 2014 กำลังจะเปิดฉากขึ้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปเล็งใคร?สโคลส์-ฟิลโผล่ดูเกมหมีตะปบสิงห์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวานถึงการมีตลาดนักเตะที่คึกคัก หลังจาก พอล สโคลส์ ควง ฟิล เนวิลล์ ไปออกเดต ดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แอตเลติโก มาดริด บุกเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยที่ทีม "ตราหมี" มีนักเตะหลายคนที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ทั้ง โกเก้, อาร์ด้า ตูราน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ดีเอโก้ คอสต้า
  • วิลม็อตต์จวกผีใช้เฟลไลนี่ไม่เป็นเอง
    มาร์ค วิลม็อตต์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม จวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้งาน มารูยาน เฟลไลนี่ ไม่เป็น แล้วก็มาบ่นว่านักเตะโชว์ฟอร์มไม่คุ้มค่าตัว ชี้ กองกลาหัวฟู มีดีมากกว่าส่งไปตัดเกม เพราะว่าเป็นผู้เล่นสไตล์วิ่งขึ้น-ลง ลุยตลอด 2 ฝั่งของสนาม
  • เขาซี้กัน!รูนหวั่นฟานกัลชูอาร์วีพีหอกเบอร์1ผี
    สื่อผู้ดีเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้หากต้นสังกัดไปดึง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ เพราะหวั่นจะยกให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ เป็นกองหน้าหมายเลข 1 ของทีม
  • เอฟเฟ่กระตุ้นโครสปัดผีอยู่เสือใต้ต่อไป
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้น โทนี่ โครส กองกลาง "เสือใต้" บอกปัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยู่กับต้นสังกัดต่อไป ชี้ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เป็นกำลังสำคัญในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และจะนำทีมประสบความสำเร็จต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »