ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เขาซี้กัน!รูนหวั่นฟานกัลชูอาร์วีพีหอกเบอร์1ผี

เขาซี้กัน!รูนหวั่นฟานกัลชูอาร์วีพีหอกเบอร์1ผี

Posted 01/05/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้หากต้นสังกัดไปดึง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ เพราะหวั่นจะยกให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ เป็นกองหน้าหมายเลข 1 ของทีม

"เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกังวลใจ หาก "ปีศาจแดง" เลือก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

รายงานระบุว่า รูนี่ย์ หวั่นว่า การเข้ามาของ ฟาล กัล จะทำให้บทบาทของตัวเองลดน้อยลงไป เนื่องจากเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ มีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ และน่าจะมอบตำแหน่งหอกเบอร์ 1 ให้เพื่อนร่วมชาติ

อนาคตของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กลับมาสดใสอีกครั้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ โดยได้สัญญาฉบับใหม่ และส่อแววที่จะได้เป็นกัปตันทีมต่อจาก เนมานย่า วิดิช ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างมีสิทธิ์พลิกผัน หาก ฟาน กัล เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่

ในเวลานี้ ยังไม่แน่ว่า "ปีศาจแดง" จะเลือกใครเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็ประเดิมทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเฟ่กระตุ้นโครสปัดผีอยู่เสือใต้ต่อไป
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้น โทนี่ โครส กองกลาง "เสือใต้" บอกปัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยู่กับต้นสังกัดต่อไป ชี้ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เป็นกำลังสำคัญในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และจะนำทีมประสบความสำเร็จต่อไป
  • แรง!พ่อจวกกิ๊กส์นิสัยแย่-ไม่เหมาะคุมผี
    แดนนี่ วิลสัน พ่อแท้ๆ ของ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด จวกลูกชายของตัวเองว่า เป็นพวกโกหก และเชื่อถือไม่ได้ แถมยังไม่เหมาะกับการคุม "ปีศาจแดง" ด้วย หลังยังเคืองไม่หายที่ กิ๊กส์ แอบเล่นชู้กับเมียของน้องชาย
  • สื่อแฉ!คาวานี่สนใจอยากย้ายซบผี
    สื่อผู้ดี อ้างคำพูดแหล่งข่าวที่เผยว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจอยากย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าสไตล์การเล่นของเขาเหมาะเจาะกับเกมลูกหนังในพรีเมียร์ลีกแน่นอน
  • ไกเซอร์-ฟานเดอซาร์หนุนฟานกัลคุมทัพผีแดง
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ 2 อดีตดาวเตะคนดังแห่งวงการลูกหนัง เชื่อหากมีใครซักคนที่พร้อมนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ทวงคืนความยิ่งใหญ่ คำตอบที่ใช่ที่สุดคือ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทัพดัตช์ อย่างไม่ต้องสงสัย เหตุมีประสบการณ์เหลือล้นและพาต้นสังกัดที่เคยกุมบังเหียนโกยแชมป์มาแล้วมากมายอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »