ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรง!พ่อจวกกิ๊กส์นิสัยแย่-ไม่เหมาะคุมผี

แรง!พ่อจวกกิ๊กส์นิสัยแย่-ไม่เหมาะคุมผี

Posted 30/04/2014 by siamsport

 

แดนนี่ วิลสัน พ่อแท้ๆ ของ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด จวกลูกชายของตัวเองว่า เป็นพวกโกหก และเชื่อถือไม่ได้ แถมยังไม่เหมาะกับการคุม "ปีศาจแดง" ด้วย หลังยังเคืองไม่หายที่ กิ๊กส์ แอบเล่นชู้กับเมียของน้องชาย

แดนนี่ วิลสัน บิดาของ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิลูกชายของตัวเองว่า เป็นพวกที่เชื่อถือไม่ได้ และทำให้ไม่เหมาะสมกับการเป็นกุนซือของ "ปีศาจแดง"

ดาวเตะวัย 40 ปี เคยตกเป็นข่าวฉาวจากการแอบเป็นชู้กับเมียของ โรดรี้ น้องชายของตัวเอง ซึ่งจนถึงตอนนี้เขายังไม่ขอโทษกับเรื่องดังกล่าวเลย และดูเหมือนเรื่องนั้นจะทำให้ วิลสัน ยังโมโหไม่หาย จนออกมาจวกลูกชายในไส้ของตัวเองกับ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ว่าเป็นพวกโกหก, ขี้โกง และเชื่อถือไม่ได้สุดๆ

พ่อของอดีตปีกทีมชาติเวลส์เสริมว่า เขาคิดไม่ออกเลยว่า บรรดานักเตะจะเชื่อใจ กิ๊กส์ ในฐานะผู้จัดการทีมได้ยังไง หลังจากเกิดเรื่องอย่างนั้นขึ้นมา ซึ่ง วิลสัน ระบุว่า ตอนนี้เขาไม่เรียกลูกชายด้วยชื่ออีกแล้ว โดยสื่อถึงทายาทของตัวเองว่า "เบอร์ 11" เท่านั้น

ทั้งนี้ วิลสัน ยังแค้นเคืองดาวเตะจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่ โดยเขาบอกว่า ลงทุนไปดูเกมที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เปิดรัง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เจอกับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้เพียงเพราะว่าลูกชายของตัวเองโดนจับเป็นตัวสำรอง และพอ กิ๊กส์ โดนเปลี่ยนตัวลงไปนั้น เขาก็เดินออกจากสนามทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!คาวานี่สนใจอยากย้ายซบผี
    สื่อผู้ดี อ้างคำพูดแหล่งข่าวที่เผยว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจอยากย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าสไตล์การเล่นของเขาเหมาะเจาะกับเกมลูกหนังในพรีเมียร์ลีกแน่นอน
  • ไกเซอร์-ฟานเดอซาร์หนุนฟานกัลคุมทัพผีแดง
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ 2 อดีตดาวเตะคนดังแห่งวงการลูกหนัง เชื่อหากมีใครซักคนที่พร้อมนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ทวงคืนความยิ่งใหญ่ คำตอบที่ใช่ที่สุดคือ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทัพดัตช์ อย่างไม่ต้องสงสัย เหตุมีประสบการณ์เหลือล้นและพาต้นสังกัดที่เคยกุมบังเหียนโกยแชมป์มาแล้วมากมายอีกด้วย
  • ผีดี๊ด๊า! อาร์วีพีรีเทิร์นซ้อมลุ้นส่องตาข่ายแมวดำวีคนี้
    ปีศาจแดงได้รับข่าวดีต่อเนื่อง เมื่อดาวซัลโวประจำทีมเรียกความฟิตกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และอาจมีลุ้นคืนสนามในเกมพบแมวดำวันเสาร์นี้ทันที
  • ตัวรุกจำกัด! เดโก้ชี้สิงห์ขายมาต้ากระทบเกมตัดเชือกหมี
    อดีตจอมทัพชาวโปรตุกีส ชี้ชัด สิงห์บลูทำผิดพลาดที่ขายมาต้าออกจากทีม หลังเชื่อว่าทีมเก่าคงเจอปัญหาใหญ่ในเจาะแนวรับทีมตราหมีในเกมยุโรป เพราะเหลือตัวสร้างสรค์เกมจำกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »