ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไกเซอร์-ฟานเดอซาร์หนุนฟานกัลคุมทัพผีแดง

ไกเซอร์-ฟานเดอซาร์หนุนฟานกัลคุมทัพผีแดง

Posted 29/04/2014 by siamsport

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ 2 อดีตดาวเตะคนดังแห่งวงการลูกหนัง เชื่อหากมีใครซักคนที่พร้อมนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ทวงคืนความยิ่งใหญ่ คำตอบที่ใช่ที่สุดคือ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทัพดัตช์ อย่างไม่ต้องสงสัย เหตุมีประสบการณ์เหลือล้นและพาต้นสังกัดที่เคยกุมบังเหียนโกยแชมป์มาแล้วมากมายอีกด้วย

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานนักเตะและกุนซือทีมชาติเยอรมัน และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันออกมากล่าวสนับสนุน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ว่าเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเข้ามาสานงานต่อจาก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ที่ถูก "ปีศาจแดง" สั่งปลดออกไป เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

"แดร์ ไกซอร์" เชื่อ อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก โดยกล่าวผ่าน เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันในเกาะอังกฤษว่า "เขาจะเป็นคนที่ลงล็อคที่สุดสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ระดับชาติและเข้าใจในเกมลูกหนังอังกฤษเป็นอย่างดี"

"ผมไม่รู้ว่ามันเป็นแค่ข่าวลือหรือพวกเขาพยายามจริงๆที่จะเซ็นสัญญากับเขา (ฟาน กัล) แต่ถ้าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ หลุยส์ ได้ ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับอนาคตเลยทีเดียว เขาคว้าแชมป์ลีกมาแล้วมากมายดังนั้นเขาจึงมีประสบการณ์และเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานแบบเต็มเปี่ยม เขามีคุณสมบัติอย่างครบครัน"

"เมื่อคุณถามคำถามงี่เง่ากับเขา เมื่อนั้นคำตอบที่ได้จากเขาอาจดูเหมือนเย่อหยิ่ง แต่ถ้าคุณปฏิบัติต่อเขาด้วยความเคารพ เมื่อนั้นคุณก็จะได้ความเคารพกลับคืนมา ผมชอบเขานะ เขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงท้ายมีการหารือกันเล็กน้อยเกี่ยวกับแนวทางการทำงานของเขา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงแยกทางกัน แต่สำหรับผม เขาคือหนึ่งในโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเลยล่ะ" อดีตยอดลิเบอโร่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ทิ้งท้าย

ด้าน ฟาน เดอ ซาร์ ที่เคยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และแชมป์พรีเมียร์ดัตช์ 3 ครั้ง ร่วมกับ ฟาน กัล สมัยค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยกอดีตลูกพี่คนเก่งอยู่ในระดับเดียวกันกับสองขงเบ้งแห่งวงการลูกหนังอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ คาร์โล อันเชล็อตติ เลยทีเดียว

อดีตมือกาว "เร้ด เดวิลส์" กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์เล่มดังในแดนผู้ดีว่า "ผมจะพูดเกี่ยวกับ หลุยส์ และ ยูไนเต็ด มากขึ้นกว่านี้ เมื่อการแต่งตั้งเขามีขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ผมจะพูดให้ฟังอย่างชัดเจนในเวลานี้ก่อนเลยว่า หลุยส์ ฟาน กัล คือกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยทำงานด้วยเลยล่ะ" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »