ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแน่!ผีประกาศตั้งฟานกัลคุมทีมสัปดาห์หน้า

มาแน่!ผีประกาศตั้งฟานกัลคุมทีมสัปดาห์หน้า

Posted 02/05/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ หลังจบเกมนัดสุดท้ายในบ้านประจำซีซั่นนี้ที่จะเจอกับ ฮัลล์ ในวันอังคารนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าชะตากรรมของทีมงานชุดปัจจุบันจะเป็นยังไงต่อไป

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ จะได้รับการยืนยันให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสัปดาห์หน้า ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย สั่งปลด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ออกจากการเป็นนายใหญ่ของทีมไปเมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ฟาน กัล ก็ได้รับการคาดหมายให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" อยู่ตลอด

 กระทั่งล่าสุด ก็มีการเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการประกาศแต่งตั้ง ฟาน กัล เข้ามาเป็นกุนซือของทีมทันทีที่จบเกมลีกนัดที่พวกเขาจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันอังคารที่ 6 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายในฤดูกาลนี้ที่ "ปีศาจแดง" จะได้เล่นในบ้าน

ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงทีมสตาฟฟ์ชุดปัจจุบัน อาทิเช่น พอล สโคลส์, ฟิล เนวิลล์ และ นิคกี้ บัตต์ จะได้มีบทบาทในยุคของ ฟาน กัล หรือไม่ โดยกุนซือชาวดัตช์อยากเอาทีมงานของเขา เช่น พาทริค ไคลเวิร์ต ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ มาร่วมงานกับเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สุดๆ

เป็นที่เชื่อกันว่า ฟาน กัล จะได้รับเงินก้อนโตเพื่อทำการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่ากุนซือวัย 62 ปี จะมีเวลามากพอสำหรับการคว้านักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีม ถึงแม้เขาจะต้องพา ฮอลแลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 เป็นอันดับแรก ก่อนที่จะมาเริ่มงานกับทีมก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีต้องลุ้น!รูนเจ็บไม่ชัวร์ฟิตทันบู๊แมวดำ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม และต้องรอเช็กอาการว่าจะลงเล่นเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ไหวหรือเปล่า ซึ่งหากไม่ฟิตเต็มที่ รูนี่ย์ ก็คงไม่โดนใช้งานในเกมกับ "แมวดำ" เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เจ้าตัวเจ็บหนักจนชวดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014
  • ไปเล็งใคร?สโคลส์-ฟิลโผล่ดูเกมหมีตะปบสิงห์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวานถึงการมีตลาดนักเตะที่คึกคัก หลังจาก พอล สโคลส์ ควง ฟิล เนวิลล์ ไปออกเดต ดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แอตเลติโก มาดริด บุกเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยที่ทีม "ตราหมี" มีนักเตะหลายคนที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ทั้ง โกเก้, อาร์ด้า ตูราน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ดีเอโก้ คอสต้า
  • วิลม็อตต์จวกผีใช้เฟลไลนี่ไม่เป็นเอง
    มาร์ค วิลม็อตต์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม จวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้งาน มารูยาน เฟลไลนี่ ไม่เป็น แล้วก็มาบ่นว่านักเตะโชว์ฟอร์มไม่คุ้มค่าตัว ชี้ กองกลาหัวฟู มีดีมากกว่าส่งไปตัดเกม เพราะว่าเป็นผู้เล่นสไตล์วิ่งขึ้น-ลง ลุยตลอด 2 ฝั่งของสนาม
  • เขาซี้กัน!รูนหวั่นฟานกัลชูอาร์วีพีหอกเบอร์1ผี
    สื่อผู้ดีเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้หากต้นสังกัดไปดึง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ เพราะหวั่นจะยกให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ เป็นกองหน้าหมายเลข 1 ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »