ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!กิ๊กส์เข้าคุยอนาคตกับวู้ดเวิร์ด

ปูด!กิ๊กส์เข้าคุยอนาคตกับวู้ดเวิร์ด

Posted 02/05/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าไปพูดคุยถึงอนาคตของตัวเองกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เป็นการพูดกันถึงเรื่องบทบาทที่มีความเป็นไปได้ของดาวเตะชาวเวลส์ ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เป็นตัวเต็งกับการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เท่านั้น

 ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เข้าพบกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทในอนาคตของเขากับทีม ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ "ปีศาจแดง" สั่งปลด เดวิด มอยส์ ออกจากการเป็นนายใหญ่ของทีมไป เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมาแล้วนั้น พวกเขาก็ตกเป็นข่าวกับกุนซือชื่อดังหลายคน โดยเต็งหนึ่งสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แก่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์

ขณะเดียวกัน กิ๊กส์ ก็ถูกดันขึ้นมากุมบังเหียนทีมเป็นการชั่วคราวใน 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งปีกชาวเวลส์ประเดิมได้สวย ด้วยการพาทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้าชัยเหยือ นอริช ซิตี้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา จนอดีตนักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลหลายชีวิตออกโรงสนับสนุนให้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จัดการตั้ง กิ๊กส์ เป็นกุนซือแบบถาวรไปเลย

กระทั่งล่าสุด ก็มีรายงานว่า กิ๊กส์ ได้เข้าพบปะกับ วู้ดเวิร์ด เพื่อปรึกษาหารือถึงเส้นทางต่อจากนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้เป็นการพูดถึงความเป็นไปได้ที่ดาวเตะวัย 40 ปี จะเข้ามาคุมทีมเป็นการถาวร โดยทั้งคู่พูดกันถึงบทบาทของพ่อค้าแข้งชาวเวลส์ ภายใต้การคุมทีมของ ฟาน กัล เท่านั้น และ "ปีศาจแดง" ก็จะไม่บังคับให้กุนซือคนใหม่ต้องเอา กิ๊กส์ เข้าไปเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของทีมในทันทีด้วย

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยื่นสัญญาในฐานะนักเตะให้ กิ๊กส์ อีก 1 ปี แต่พวกเขาก็อยากให้ กิ๊กส์ รวมถึงอดีตพ่อค้าแข้งของทีมอย่าง พอล สโคลส์ กับ นิคกี้ บัตต์ ยังมีบทบาทกับทีมต่อไปเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแน่!ผีประกาศตั้งฟานกัลคุมทีมสัปดาห์หน้า
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ หลังจบเกมนัดสุดท้ายในบ้านประจำซีซั่นนี้ที่จะเจอกับ ฮัลล์ ในวันอังคารนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าชะตากรรมของทีมงานชุดปัจจุบันจะเป็นยังไงต่อไป
  • แฟนผีต้องลุ้น!รูนเจ็บไม่ชัวร์ฟิตทันบู๊แมวดำ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม และต้องรอเช็กอาการว่าจะลงเล่นเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ไหวหรือเปล่า ซึ่งหากไม่ฟิตเต็มที่ รูนี่ย์ ก็คงไม่โดนใช้งานในเกมกับ "แมวดำ" เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เจ้าตัวเจ็บหนักจนชวดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014
  • ไปเล็งใคร?สโคลส์-ฟิลโผล่ดูเกมหมีตะปบสิงห์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวานถึงการมีตลาดนักเตะที่คึกคัก หลังจาก พอล สโคลส์ ควง ฟิล เนวิลล์ ไปออกเดต ดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แอตเลติโก มาดริด บุกเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยที่ทีม "ตราหมี" มีนักเตะหลายคนที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ทั้ง โกเก้, อาร์ด้า ตูราน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ดีเอโก้ คอสต้า
  • วิลม็อตต์จวกผีใช้เฟลไลนี่ไม่เป็นเอง
    มาร์ค วิลม็อตต์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม จวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้งาน มารูยาน เฟลไลนี่ ไม่เป็น แล้วก็มาบ่นว่านักเตะโชว์ฟอร์มไม่คุ้มค่าตัว ชี้ กองกลาหัวฟู มีดีมากกว่าส่งไปตัดเกม เพราะว่าเป็นผู้เล่นสไตล์วิ่งขึ้น-ลง ลุยตลอด 2 ฝั่งของสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »