ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เข็ด!วัลคอตต์ชูมือ2-0เย้ยไก่อีกครั้ง

ไม่เข็ด!วัลคอตต์ชูมือ2-0เย้ยไก่อีกครั้ง

Posted 05/05/2014 by siamsport

 

ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าความเร็วจัดของ อาร์เซน่อล ไม่วายชูมือทำท่า 2-0 จิกกัดแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกรอบ สำหรับการพลาดท่าแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเคยทำท่าเย้ยแฟน "ไก่เดือยทอง" มาแล้วตอนที่มาพ่าย "ปืนใหญ่" ในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคม

ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชูมือทำท่าบอกสกอร์ 2-0 เป็นการเยาะเย้ยแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกแล้ว หลังจากทีมคู่ปรับร่วมย่านลอนดอนเหนือ พลาดท่าบุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์นี้ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
วัลคอตต์ เคยชูมือทำท่า 2-0 มาแล้วตอนที่เขาขึ้นเปลหามออกไปในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ไอ้ปืนใหญ่" ลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 และหลังจบเกม นักเตะทุกคนรวมถึงพวกที่บาดเจ็บอยู่ ได้เดินลงมาในสนามเพื่อปรบมือขอบคุณแฟนบอล และปีกตัวจี๊ดก็ไม่พลาดที่จะชูมือ 2-0 เยาะเย้ย "ไก่เดือยทอง" ที่แพ้ไปเมื่อวันเสาร์
 
ตอนที่ วัลคอตต์ ชูมือ 2-0 ครั้งแรกขณะอยู่บนเปลผ่านหน้าโซนที่นั่งของกองเชียร์ สเปอร์ส เขาถูกตอบโต้ด้วยเหรียญ ไฟแช็ก แก้วพลาสติก รวมถึงขนมปัง ที่ลอยมาจากบนอัฒจันทร์ แต่เขาก็ดูไม่สะทกสะท้าน แถมยังฉีกยิ้มได้อีกด้วย โชคดีที่สุดท้ายเขารอดจากบทลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แล้วพอช่วงที่ผ่านหน้าโซนที่นั่งของแฟนเจ้าถิ่น แฟนบอลที่ตื่นเต้นกับการทำท่าเยาะเย้ยของเขาได้โยนผ้าพันคอลงมาให้ และเขาก็นำมันมาคล้องคอ
 
ขณะที่ผู้เล่น "เดอะ กันเนอร์ส" หลายคนพาลูกๆ รวมถึงแฟนสาวและภรรยาของพวกเขามาชมเกมเมื่อวันอาทิตย์ด้วย และหลังจบเกม ลูกชายของ บาการี่ ซาญ่า กับ มิเกล อาร์เตต้า ได้รับอนุญาตให้ลงมาเตะฟุตบอลเล่นกันบนสนามหญ้าที่ได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดแห่งหนึ่งในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »