ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!รูนไม่พร้อมฟัดฮัลล์

ผีเซ็ง!รูนไม่พร้อมฟัดฮัลล์

Posted 06/05/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมลุย สำหรับเกมดวล ฮัลล์ วันอังคารนี้ เหตุเพราะเจ้าตัวสภาพร่างกายยังไม่พร้อม

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ฮัลล์ ซิตี้ วันอังคารที่ 6 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ

  อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี พลาดลงเล่นในเกมนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ซันเดอร์แลนด์ คาบ้าน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  ซึ่งตอนแรกเป็นที่คาดกันว่า "รูน" น่าจะพร้อมสำหรับเกมวันอังคารนี้ ทว่าล่าสุด ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมชั่วคราว "ปีศาจแดง" แจงว่า เจ้าตัวยังฟิตไม่ทัน

 "เวย์น ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เขายังกลับมาไม่ได้ ซึ่งเราก็จะต้องติดตามดูอาการของเขาต่อไป" กิ๊กส์ กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์แย้มอาจลาผีไปเก็บประสบการณ์กับที่อื่น
    ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อาจตัดสินใจหันหลังให้กับทีมเพื่อไปเก็บประสบการณ์การคุมทีมกับที่อื่น พร้อมแย้ม อาจลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นนัดสุดท้ายในวันอังคารนี้เช่นกัน
  • สื่อกระพือ!ม้าลายตกลงคว้านานี่จากผีแล้ว
    นานี่ ปีกตัวจี๊ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่าทั้ง "ปีศาจแดง" และ "ไอ้ม้าลาย" ตกลงค่าตัวของดาวเตะชาวโปรตุกีสได้เรียบร้อย โดยนักเตะจะได้ค่าเหนื่อยในการไปเล่นในถิ่นตูรินถึง 4 ล้านยูโรต่อซีซั่นเลยทีเดียว
  • เปแอสเชเตรียมทุ่ม35ล้านป.กระชากรูนจากผี
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าววางแผนกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาลั่นสกอร์ในแดนน้ำหอมด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ให้ได้ หลังมีข่าวลือว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่ต้องการร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่แต่อย่างใด
  • มิร์เรอร์ปูดปืนเซอร์ไพรส์ดึงริโอคุมแนวรับ
    สื่อชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษประโคมข่าวสุดเซอร์ไพรส์ หลังระบุว่าไอ้ปืนใหญ่แสดงความสนใจดึงกองหลังตัวเก๋าของปีศาจแดงเสริมหลังบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »