ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีร่วมวงแย่งคางาวะกับเสือเหลือง

นาโปลีร่วมวงแย่งคางาวะกับเสือเหลือง

Posted 06/05/2014 by siamsport

นาโปลี สนคว้า ชินจิ คางาวะ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่หวังดึงกลับไปด้วยเช่นกัน หลังสตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น ไม่อาจทำผลงานที่ดีได้นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง"
 
นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นทีมล่าสุดที่สนใจคว้าตัว ชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะต้องแย่งกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน ที่อยากได้ตัวสตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น กลับไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
คางาวะ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 2 ปีก่อน จนไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริงทั้งในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เดวิด มอยส์ โดยเชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการที่จะดึงแข้งวัย 25 ปีกลับไปร่วมงานด้วยอีกครั้ง หลังจากที่นักเตะมีส่วนสำคัญช่วยให้ "เสือเหลือง" คว้าแชมป์บุนเดสลีกา ปี 2011 และ 2012
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า นาโปลี สนใจที่จะคว้าตัว คางาวะ ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์แชมป์โคปปา อิตาเลีย เป็นแฟนตัวยงของดาวเตะแดนปลาดิบ และเชื่อว่าจะเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "อัซซูร่า" มีลุ้นแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า
 
สำหรับ คางาวะ ยังคงเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อีก 2 ปี แต่เชื่อว่าน่าจะสามารถย้ายออกไปได้หากมีข้อเสนอขอซื้อเข้ามาที่ราคา 15 ล้านปอนด์ (825 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »