ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือคลั่ง!เล็งทุ่ม164ล.ปอนด์สู่ขอเมสซี่

เรือคลั่ง!เล็งทุ่ม164ล.ปอนด์สู่ขอเมสซี่

Posted 07/05/2014 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของประเทศอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ซิตี้ โชว์ความบ้าเลือด พร้อมทุ่มเงิน 164 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า มาเสริมคม หลังดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เริ่มออกอาการไม่มีความสุขกับ "อาซูลกราน่า" แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 164 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,020 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ฤดูกาลนี้ เมสซี่ แสดงให้เห็นถึงสัญญาณของความไม่พอใจกับชีวินในถิ่น คัมป์ นู อยู่หลายครั้ง จนทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า เขาอาจจะย้ายออกจากทีมในอนาคตอันใกล้ และ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นทีมหนึ่งที่ตามดูสถานการณ์ของแข้งวัย 26 ปีอย่างใกล้ชิด

กระทั่งล่าสุด ก็มีรายงานออกมาว่า ทีมเงินถุงเงินถังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสูง 164 ล้านปอนด์ ให้ทาง บาร์เซโลน่า พิจารณา ซึ่งหากการย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น มันก็จะเป็นการย้ายทีมที่สูงเป็นสถิติโลกทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมี,ชุดขาว,บาร์ซ่าเตะพร้อมกันวันอาทิตย์นี้
    แอตเลติโก มาดริด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า จะได้ลงเตะนัดที่ 37 พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และมี 2 คู่อื่นถูกขยับไปเตะวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม เพื่อไม่ให้เกิดความเหลื่อมล่ำกันในการลุ้นแชมป์ลา ลีกา
  • บีย่ากร้าวแชมป์ยังอยู่ในมือตราหมี
    ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก๋าของ แอตเลติโก มาดริด ไม่ขาแข้งสั่นจากที่แพ้ เลบานเต้ พลิกล็อก 2-0 ชี้แชมป์ยังอยู่ในมือพวกเขา ขึ้นอยู่กับพวกเขาเองเท่านั้นว่าจะเอามาได้มั้ย เพราะยังเป็นทีมนำอยู่ และเงื่อนไขง่ายๆ คือชนะสองนัดสุดท้ายเท่านั้น
  • ซีดานยกโด้อ้วนเจ๋งที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วย
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ยก โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล คือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วย หลังอดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง
  • เรือเฮ!ยาย่าลั่นฟิตทันบู๊2เกมสุดท้าย
    ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เผยเอง ฟิตปั๋งสำหรับการช่วยทีมลุ้นแชมป์ใน 2 นัดสุดท้ายของซีซั่น ที่จะเจอกับ วิลล่า กับ เวสต์แฮม พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเล่นกันให้เต็มที่ใน 2 เกมดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »