ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จบข่าว!มุลเลอร์โต้ย้ายซบผีสุดเหลวไหล

จบข่าว!มุลเลอร์โต้ย้ายซบผีสุดเหลวไหล

Posted 07/05/2014 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ กองกลาง บาเยิร์น ประกาศชัด ไม่ได้กำลังเล็งย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่มีการลือกันอย่างหนาหูเลย แต่รับ คงไม่สามารถรับประกันถึงเรื่องที่จะอยู่กับ "เสือใต้" ไปได้ตลอด

โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ตนไม่ได้กำลังคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

กองกลางทีมชาติเยอรมนีตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากข่าวลือที่ว่า เขาไม่พอใจกับการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชนั้น เริ่มหนาหูขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ล่าสุดแข้งวัย 24 ปี ออกโรงปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

มุลเลอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อของประเทศออสเตรียว่า "ผมไม่ได้สร้างข่าวลือนี้ขึ้นมาเอง ดังนั้นผมเลยไม่อยากแสดงความเห็นกับมันมากเกินไป แต่ผมไม่ได้กำลังที่จะย้ายออกจาก บาเยิร์น แน่ๆ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่สามารถรับประกันถึงเรื่องนั้น (จะอยู่กับทีมต่อไป) ได้ตลอดเวลาน่ะนะ"

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีการลือกันว่า มุลเลอร์ ไม่พอใจระบบการโรเตชั่นของ กวาร์ดิโอล่า ที่ทำให้เขาได้ลงเล่นไม่มากเท่าที่ควร จนทำให้มีการประโคมข่าวว่า เขาอาจย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หาก "ปีศาจแดง" ได้ตัว หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดย ฟาน กัล เป็นคนดึง มุลเลอร์ ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ "เสือใต้" ด้วยตัวเอง และช่วยพัฒนากองกลางชาวเยอรมัน จนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของเยอรมนี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลสันประเดิมสอง!ผีเปิดบ้านถลกหนังเสือ3-1
    เจมส์ วิลสัน กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ประเดิมลงเล่นชุดใหญ่ด้วยการยิง 2 ประตู ช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ สบายๆ หายห่วง 3-1 ทำแต้มไล่จี้ สเปอร์ส ทีมอันดับหกเหลือสามแต้ม ส่วน "เดอะ ไทเกอร์" รั้งที่ 15 เหมือนเดิม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • นาโปลีร่วมวงแย่งคางาวะกับเสือเหลือง
    นาโปลี สนคว้า ชินจิ คางาวะ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่หวังดึงกลับไปด้วยเช่นกัน หลังสตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น ไม่อาจทำผลงานที่ดีได้นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง"
  • น้าขอแจม! เผยกิ๊กส์เตรียมลงสนามปะทะฮัลล์พุธนี้
    ปีกพ่อมดเตรียมหวนกลับมาใส่สตั๊ดลงสนามอีกครั้งในเกมกับเจ้าเสือร้ายกลางสัปดาห์นี้หลังต้องขึ้นไปนั่งบนบัลลังก์ปีศาจมาก่อนในสองนัดก่อนหน้านี้
  • สื่อเบียร์เผยมุลเลอร์จอยผีทันทีที่ตั้งฟาน กัล
    สื่อจากประเทศเยอรมันรายงานว่าดาวเตะของเสือใต้จะย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันทันทีที่ทีมปีศาจแดงแต่งตั้งกุนซือชาวดัตช์เข้ามาคุมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »