ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งจริงน้อง!อาร์วีพีชมวิลสันประเดิมสุดยอด

เจ๋งจริงน้อง!อาร์วีพีชมวิลสันประเดิมสุดยอด

Posted 07/05/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม เจมส์ วิลสัน กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี มีเกมประเดิมสนามในฝัน แบบที่ยากจะทำได้ เมื่อจัดการคนเดียว 2 ลูกช่วยทีม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-1 พร้อมสรรเสริญ 2 ตำนานอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ เนมานย่า วิดิช ที่เล่นสั่งลาในโอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงซ้ายพิฆาตชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมเปาะ เจมส์ วิลสัน เจ้าหนูสิงห์นักเตะ ที่ประเดิมเกมแรกในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ด้วยการซัลโว 2 ประตู ช่วยทีมเอาชนะ "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ของศิษย์พี่ สตีฟ บรูซ อดีตกัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" ไปได้อย่างสวยงาม 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราวชาวเวลส์ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการส่ง เจมส์ วิลสัน กองหน้าวัย 18 ปี ลงเป็นตัวจริง พร้อมกับ ทอม ลอว์เรนซ์ อีกหนึ่งดาวรุ่ง ในตำแหน่งปีกซ้าย ซึ่งผลออกมาดีเกินคาด เพราะ วิลสัน ยิง 2 ลูก ก่อนที่ "อาร์วีพี" ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแทนรุ่นน้อง จะยิงประตูฝังช่วยทีมเก็บ 3 แต้มในบ้าน
 
หัวหอกกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "เจมส์ เล่นดีมาก ผมรู้ว่าการลงสนามเกมแรกมันยากยังไง ผมเล่นเกมแรกที่นี่ตอนอายุ 29! ผมรู้ว่ามันพิเศษขนาดไหน เขาทำให้มันเป็นวันที่พิเศษของเขา และสำหรับทุกๆ คนเลย การยิงได้ 2 ลูกเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก"
 
ขณะเดียวกัน เกมกับ ฮัลล์ ซิตี้ เป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของซีซั่น และ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม กล่าวขอบคุณแฟนบอลทุกคน เมื่อเขาจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ในปีหน้า ซึ่ง อาร์วีพี ยกย่องกัปตันทีมของเขาว่า "เนมานย่า ยิ่งใหญ่มาก เขาเล่นที่นี่ 8 ปีครึ่ง และสิ่งหนึ่งที่ผมถึงเขาเสมอก็คือเขาพุ่งศีรษะเข้าไปเล่นในจังหวะที่คนอื่นยังไม่กล้าแหย่เท้าเข้าไปด้วยซ้ำ นี่แหละเนมานย่า เขาเป็นนักเตะกล้าหาญ และยิ่งใหญ่ เขาคว้าแชมป์ทุกอย่างกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือวันพิเศษของเขาเช่นกัน"
 
ฟาน เพอร์ซี่ ยังยกย่อง ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราว ที่เกมนี้ใส่ชื่อตัวเองเป็นตัวสำรอง และเปลี่ยนลงเล่นในช่วง 20 กว่านาทีสุดท้าย ซึ่งอาจเป็นเกมสุดท้ายในโรงละครแห่งความฝัน ของเจ้าตัวด้วย "ผมได้มีส่วนร่วมในการประชุมทีม 2 เกมหลังสุดเพราะผมเพิ่งหายเจ็บกลับมา ครั้งหนึ่งในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ และอีกครั้งในวันนี้ และมันน่าเหลือเชื่อมาก เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ มาเองเลย"

"เขาวิเศษมากๆ ผมคิดว่าเขาลงสนามมาโดยไม่ได้วอร์ม-อัพเลยด้วยมั้ง! ผมพูดถูกหรือเปล่าเนี่ย ? เขาไม่ได้อบอุ่นร่างกาย และลงมาผ่านบอลสวยๆ และเกือบยิงได้ด้วย เขาคือตำนาน และผมว่าเขาได้แสดงให้เห็นแบบนั้นทุกวัน" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »