ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรือดำน้ำจ๋อย!ถูกปรับเงินแฟนปากล้วยใส่อัลเวส

เรือดำน้ำจ๋อย!ถูกปรับเงินแฟนปากล้วยใส่อัลเวส

Posted 08/05/2014 by siamsport

บียาร์เรอัล มีหวังสั่งใช้มาตรการควบคุมแฟนบอลเข้มขึ้น หลังถูกปรับเงินย้อนหลัง เหตุหละหลวมปล่อยแฟนบอลรายหนึ่งปากล้วยใส่ ดาเนียล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า จนนำมาสู่เทรนด์ฮิตกินกล้วยต้านเหยียดผิวไปทั่วโลก

คณะกรรมการควบคุมระเบียบวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) สั่งลงโทษปรับเงินสโมสร บียาร์เรอัล แห่งศึกลา ลีกา เป็นจำนวน 12,000 ยูโร (ประมาณ 5.4 แสนบาท) จากกรณีที่แฟนบอลรายหนึ่งแสดงพฤติกรรมเชิงเหยียดผิว ด้วยการปากล้วยลงมาใส่ ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ในเกมลีกที่ทีมเยือนบุกมาชนะ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา 

แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าองค์กรลูกหนังแดนกระทิงดุรู้สึกชื่นชมการตัดสินใจอย่างฉับไวของทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ในการสั่งแบนแฟนบอลคนดังกล่าวห้ามเข้าชมเกมในสนามแข่งขันตลอดชีวิต ซึ่งนำมาสู่การละเว้นโทษสั่ง บียาร์เรอัล ปิดสนามแข่งขันในที่สุด

ฟูลแบ็กชาวแซมบ้าที่ได้รับคำยกย่องจากทั่วทุกสารทิศจากการเก็บกล้วยผลนั้นขึ้นมาปลอกเปลือกกิน ก่อนที่จะเล่นต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กล่าวหลังจบเกมนั้นว่า "ผมอยู่สเปนมา 11 ปีแล้วและมันยังเป็นเหมือนเดิมมาตลอดทั้ง 11 ปี คุณคงต้องหัวเราะเยาะผู้คนที่ล้าหลังเหล่านี้แล้วล่ะ"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ป๊าป ดิยุฟ กองกลางดีกรีทีมชาติเซเนกัลของ เลบานเต้ เพิ่งวาดลีลาเต้นระบำเพื่อเป็นการตอบโต้ หลังโดนแฟนบอลบางคนของ แอตเลติโก มาดริด ส่งเสียงลิงซึ่งเป็นการสื่อถึงการเหยียดผิวใส่ในเกมที่ชนะทัพ "ตราหมี" 2-0 ที่สนามเอสตาดิโอ ซิวตาต เด บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่หูสังหาร! เมสซีสะกิดต่างดาวล่า"กุน"เติมเต็มแนวรุก
    สื่อแห่งแคว้นกาตาลันกระพือข่าวว่า สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เรียกร้องต้นสังกัดคว้าดาวซัลโวทีมเรือใบสีฟ้า เพื่อนซี้ของเขา เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุก
  • โด้ยกเนย์มาร์มีสิทธิ์ขึ้นชั้นสุดยอดแข้งโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์ขึ้นชั้นสุดยอดนักเตะโลก แม้อาจมีปัญหาในการปรับตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซีซั่นนี้ก็ตาม ยกมีฝีเท้ายอดเยี่ยมและมีอนาคตที่สดใสรออยู่
  • เรือคลั่ง!เล็งทุ่ม164ล.ปอนด์สู่ขอเมสซี่
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของประเทศอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ซิตี้ โชว์ความบ้าเลือด พร้อมทุ่มเงิน 164 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า มาเสริมคม หลังดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เริ่มออกอาการไม่มีความสุขกับ "อาซูลกราน่า" แล้ว
  • ตราหมี,ชุดขาว,บาร์ซ่าเตะพร้อมกันวันอาทิตย์นี้
    แอตเลติโก มาดริด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า จะได้ลงเตะนัดที่ 37 พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และมี 2 คู่อื่นถูกขยับไปเตะวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม เพื่อไม่ให้เกิดความเหลื่อมล่ำกันในการลุ้นแชมป์ลา ลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »