ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โว!อาร์วีพีเชื่อซีซั่นหน้าผีจะผงาด

โว!อาร์วีพีเชื่อซีซั่นหน้าผีจะผงาด

Posted 08/05/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว "ปีศาจแดง" จะกลับมาผงาดอีกครั้งในซีซั่นหน้า แม้ซีซั่นนี้ตกต่ำแบบสุดๆ ก็ตาม

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดาวดังชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนจะกลับมาลุ้นแชมป์รายการต่างๆ อย่างแน่นอน หลังจากที่ฤดูกาลนี้ล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ เดวิด มอยส์ มาคุมทัพแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ล้มเหลวทั้งในและนอกประเทศ ทำให้สุดท้าย มอยส์ ต้องถูกปลดออกไป โดย ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋า ได้เข้ามาทำทีมแทนเป็นการชั่วคราว กระนั้น "อาร์วีพี" มั่นใจว่า "ปีศาจแดง" จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

"เชื่อผม เราจะกลับมาแน่นอน เชื่อผมสิ คุณบันทึกคำพูดนี้ของผมไว้ได้เลย" สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี กล่าวผ่าน เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่าพลาด! ฟาน กัล เปิดปาก พร้อมรับงานคุมทัพปีศาจแดง
    หลังจากที่ไม่ยอมพูดถึงเรื่องแมนฯยูเลยตลอดช่วงที่ผ่าน มา แต่ล่าสุดนายใหญ่ชาวดัตช์ก็ยอมเปิดปาดเกี่ยวกับเรื่องนี้ครั้งแรกโดยเผยว่า เขาพร้อมและสนใจในการเข้ารับงานนี้
  • เจ๋งจริงน้อง!อาร์วีพีชมวิลสันประเดิมสุดยอด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม เจมส์ วิลสัน กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี มีเกมประเดิมสนามในฝัน แบบที่ยากจะทำได้ เมื่อจัดการคนเดียว 2 ลูกช่วยทีม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-1 พร้อมสรรเสริญ 2 ตำนานอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ เนมานย่า วิดิช ที่เล่นสั่งลาในโอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด
  • เอเยนต์ยันคาวางะไม่คิดย้ายทีม
    เอเยนต์ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์บูชิโด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าว นาโปลี ทาบทามย้ายไปเล่นที่ อิตาลี หลังสบช่องที่นักเตะไม่ค่อยได้โอกาสลงสนาม และทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ ยืนยัน คางาวะ มีความสุขกับทีม ไม่มีเหตุผลต้องย้ายไปไหน
  • อยู่ฮาต่อ! เทพแดนเปลี่ยนใจไม่ย้ายหลังมอยส์โดนปลด
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แดนนี เวลเบ็ค ขออยู่ค้าแข้งกับปีศาจแดงต่อไป หลังเคยเกือบตัดสินใจย้ายทีมในช่วงที่ เดวิด มอยส์ ยังคุมทัพอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »