ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาบีเชื่อบาร์ซ่ายังคงมีลุ้นแชมป์

กาบีเชื่อบาร์ซ่ายังคงมีลุ้นแชมป์

Posted 08/05/2014 by siamsport

กาบี มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด เชื่อยังไม่อาจตัด บาร์เซโลน่า ออกจากการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ได้ แม้จะยังคงมีแต้มตามหลัง "ตราหมี" อยู่ก็ตาม บอกหากมองจากประสบการณ์ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเดินหน้าทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้ใน 2 เกมที่เหลือ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเกมที่พบกับต้นสังกัดของเขาด้วย

กาบี กองกลาง แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า ยังคงมีลุ้นแชมป์ลีกแดนกระทิงดุฤดูกาลนี้อยู่ ภายหลังมีคะแนนตามหลังทัพ "ตราหมี" ของตนอยู่เพียงแค่ 3 แต้มกับการแข่งขันอีก 2 นัดที่เหลืออยู่

กาบี กล่าวว่า "เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สามารถกำหนดทุกอย่างด้วยตัวเองได้ เราพยายามที่จะเอาชนะให้ได้ในวันอาทิตย์ (ที่ 11 พฤษภาคม) ในนัดพบกับ มาลาก้า และจากนั้นก็เล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ บาร์เซโลน่า ทีมซึ่งเตรียมจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใน 2 เกมสุดท้ายของพวกเขา"

"นักเตะ บาร์ซ่า ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของพวกเขา และพวกเขาก็ยังคงมีลุ้นแชมป์ลา ลีกา แม้ตอนนี้เราจะเป็นผู้นำอยู่ก็ตามที หนทางเดียวสำหรับเราต่อการเป็นแชมป์ก็คือ การเอาชนะให้ได้ในเกมวันอาทิตย์ และทำให้ได้อย่างน้อย 1 แต้มที่ บาร์เซโลน่า" กาบี  ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »