ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอคอนเฟิร์ม!หลุดชุดเยือน-ชุด3พี่เสือซีซั่นหน้า

รอคอนเฟิร์ม!หลุดชุดเยือน-ชุด3พี่เสือซีซั่นหน้า

Posted 09/05/2014 by siamsport

หลุดออกมาให้เห็นกันแล้วสำหรับเสื้อเยือนและชุด 3 แบบใหม่ที่พูดกันปากต่อปาก บาเยิร์น อาจสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า หลังถูกมือดีปล่อยออกมาว่อนโลกไซเบอร์ ลวดลายแปลกตาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ภาพชุดแข่งทีมเยือนและชุด 3 ลายใหม่ที่คาดว่า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อาจใช้สวมใส่สำหรับฤดูกาล 2014-15 ซึ่งออกแบบโดย อาดิดาส บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ของแดนเบียร์ หลุดออกมาให้เห็นในโลกออนไลน์เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับเสื้อที่อาจเป็นชุดเยือนปีหน้าเน้นเป็นโทนสีขาว โดยมีแถบสีแดงม่วงเข้มอมน้ำตาล และสีน้ำเงินอมเทา พาดขวางอยู่ด้านหน้า ในส่วนของคอเสื้อเป็นสีแดงม่วงเข้มอมน้ำตาลและยังมีเส้นสีเดียวกัน 3 แถบลากลงมาเกือบถึงปลายแขนทั้ง 2 ด้าน ขณะที่เสื้อชุด 3 มาในโทนสีเทาเข้ม โดยรอบคอเสื้อเป็นสีดำ มี 3 แถบสีเทาอ่อนพาดบ่าทั้ง 2 ข้าง และมีแถบเส้นสีแดงลากยาวจากบริเวณริมคอเสื้อด้านซ้ายลงมาถึงชายเสื้ออีกด้วย

สำหรับ บาเยิร์น ที่คว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้มาครองได้สำเร็จตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีคิวเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดหงส์,ปืนพร้อมเสียบแย่งมุลเลอร์ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ชของ บาเยิร์น มาเสริมแกร่ง โดยทั้ง 2 ทีมพร้อมที่จะกระโดดเสียบทันทีหาก "ผีแดง" ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับนักเตะ
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4
  • ตาไว! ปืนเล็งจีบมาร์ติเนซหลังเบื่อสำรองเสือใต้
    ไอ้ปืนใหญ่แสดงความสนใจคว้ากองกลางชาวสแปนิชร่วมทัพ หลังรู้ว่านักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับทีมเสือใต้เพราะไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • ลาห์มป้องแท็คติกเป๊ปหลังโดนวิจารณ์
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ยอดแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ยันระบบการเล่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิง ช่วยทำให้ "เสือใต้" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดมีรูปแบบการเล่นที่เป็นสไตล์ของตัวเอง ที่สำคัญพวกเขาเล่นอย่างมีประสิทธิภาพและมีเกมรุกที่อันตรายทุกวินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »