ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สองปีติด! โด้นำทัพลุ้นซิวเท้าทองคำประจำปี 2014

สองปีติด! โด้นำทัพลุ้นซิวเท้าทองคำประจำปี 2014

Posted 09/05/2014 by goal.com

ศึกชิงรางวัลเกียรติยศเท้าทองคำเปิดให้ทุกท่านโหวตกัน ได้แล้วโดยมีนักเตะห้ารายที่มีชื่อร่วมลุ้นรางวัลดังกล่าวในปีนี้เป็นปีที่ สองติดต่อกัน นำทัพมาโดยเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุด

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกของเรอัล มาดริด มีชื่อลุ้นรางวัลเท้าทองคำเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยนอกจากเขาแล้วยังมีรายชื่อของอันเดรส อิเนียสต้า, ฟร๊องค์ ริเบรี, อันเดรีย ปิร์โลและยายา ตูเร

รางวัลดังกล่าวนักเตะจะสามารถคว้าไป ครองได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น โดยจะมอบให้กับนักเตะที่มีอายุ 28 ปีขึ้นไปและยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งยังช่วยทีมประสบความสำเร็จ

โดย นอกจากทั้งห้ารายแล้วยังมีชื่อของ เธียร์รี อองรี, มานูเอล นอยเออร์, เวย์น รูนีย์, ติอาโก้ ซิลวาและนักบอลหญิงชาวบราซิเลียนอย่างมาร์ตา

โดย เกณฑ์ในการรับรางวัลมาจากการโหวต โดยจะปิดโหวตในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ และจะมีการประกาศขึ้นในสันที่ 13 คุลาคมที่เมืองโมนาโก ซึ่งทุกท่าสามารถโหวตได้ทาง เว็ป http://www.goldenfoot.com/en/ รวมถึงทางแฟนเพจทางเฟซบุ๊ค

โดย รางวัลดังกล่าวจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2003 โดยมีนักเตะมากมายที่คว้ารางวัลไปครองแล้วซึ่งประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ บัจโจ, พาเวล เนดเวด, อังเดร เชฟเชนโก้, โรนัลโด้, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร, โรแบร์โต คาร์ลอส, โรนัลดินโญ, ฟรานเชสโก้ ต็อตติ, ไรอัน กิ๊กส์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิชและดิดิเยร์ ดร็อกบา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่หวังโด้ลงช่วยชุดขาว2นัดสุดท้ายในลีก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อมั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ไม่ได้มีอาการเจ็บหนักจากเกมบุกเจ๊า บายาโดลิด 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและน่าจะพร้อมช่วย "โลส บลังโกส" ลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ใน 2 เกมสุดท้าย แม้ต้องรอดูอาการที่แน่ชัดของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก่อนก็ตาม
  • อลอนโซ่รับสุดโมโหชุดขาวแค่เจ๊าบายาโดลิด
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เผยเซ็งและโมโหสุดๆ ที่ "ราชันชุดขาว" ถูก เรอัล บายาโดลิด ตีเสมอช่วงท้ายเกม และเก็บได้เพียงคะแนนเดียว ในเกมลา ลีกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยอมรับแทบหมดโอกาสแย่งแชมป์ลีกกับ แอตเลติโก มาดริด แล้ว แต่ยันยังไม่ยอมแพ้และจะสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4
  • ชุดขาวเล็งดึงโรดริเกซเสริมหลัง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังเสริมแกร่งให้กับแนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งเป้าไปที่ ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้ายคนเก่ง โวล์ฟสบวร์ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »