ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาหน่อยลูกพี่!เจิดกระตุ้นบีร็อดซื้อนักเตะเทพๆ

เอาหน่อยลูกพี่!เจิดกระตุ้นบีร็อดซื้อนักเตะเทพๆ

Posted 09/05/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ลิเวอร์พูล กระตุ้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ให้เสริมทัพผู้เล่นชั้นนำในซัมเมอร์นี้ ชี้ถ้านักเตะชุดนี้ยังเกาะกลุ่มกันไว้ แล้วได้แข้งเทพมาร่วมอีก รับรองอนาคต "หงส์แดง" กระฉูดแน่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ทุ่มเงินซื้อตัวผู้เล่นในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า

 กองกลางวัย 33 ปี กล่าวว่า "ผมมีความเชื่ออย่างมากว่าถ้าผู้เล่นกลุ่มนี้ยังอยู่ด้วยกัน และพวกเราสามารถทำสิ่งที่ถูกต้องในการเพิ่มเติมความแข็งแกร่งอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ อนาคตจะสดใสสำหรับสโมสรนี้ มันไม่มีข้อสงสัยแต่อย่างใด"

ในฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี แต่โอกาสของทีมดังย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ในตอนนี้เหลือน้อยเต็มที เนื่องจาก อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง มี 81 คะแนน ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง อยู่ 2 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 1 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์เซ็ง!โดนยึดประตูเกมเจ๊าพาเลซ
    ยอดรวมการทำประตูในลีกของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ลดลงเหลือ 20 ลูก หลังประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ พาเลซ ถูกทาง พรีเมียร์ลีก เปลี่ยนให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ เดเมี่ยน เดลานีย์ ปราการหลัง "ปราสาทเรือนแก้ว"
  • สื่อปูดหงส์,ปืนพร้อมเสียบแย่งมุลเลอร์ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ชของ บาเยิร์น มาเสริมแกร่ง โดยทั้ง 2 ทีมพร้อมที่จะกระโดดเสียบทันทีหาก "ผีแดง" ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับนักเตะ
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4
  • สเตอร์ลิงเผยได้เรียนรู้จากคู่หอกหงส์
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล เชื่อตัวเองได้เรียนรู้มากมายจาก หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ 2 กองหน้าของทีม หลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนคว้ารางวัลแข้งดาวรุ่งแห่งปีของ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »