ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ตราหมีจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้

ลือ!ตราหมีจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้

Posted 09/05/2014 by siamsport

สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย เชอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เสริมแกร่ง ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวนักเตะอาจได้รับไฟเขียวจากทัพ "เสือใต้" ให้ย้ายสังกัดได้ แต่คาดอาจต้องลุ้นเหนื่อยสักหน่อย เหตุมีสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นาโปลี มองจะคว้าตัวร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน

แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปที่การคว้า เชอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชั้นนำประจำบุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังเชื่อว่าศักยภาพฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของ ดาวเตะรายนี้ น่าจะเข้ามาช่วยทัพ "ตราหมี" ให้มีความแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน
 
กองกลางตัวริมเส้นทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรในลีกบ้านเกิดของเขา เมื่อฤดูกาลก่อน เนื่องจากถูกจับนั่งยาวเป็นแค่ตัวสำรองมาโดยตลอด
 
แต่กับทักษะการเล่นที่ดีของ ชากิรี่ วัย 22 ปี ทำให้เขายังคงได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นาโปลี ต่อจากการมีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่ามีความเป็นไปได้ที่ "เสือใต้" จะยินยอมปล่อยให้เขาย้ายออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี่มั่นฟิตปึ๋งปั๋งทันช่วยสวิสบู๊บอลโลก
    เชอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ความเร็วสูง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจฟิตเต็มถังทันช่วยทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ บู๊ เวิลด์ คัพ แดนกาแฟ หลังเจอโรคเดี้ยงเมื่อเดือนที่ผ่านมา ชี้เป้าหมายตอนนี้คือกลับมาช่วย "เสือใต้" ดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ศึกบอลถ้วยเมืองเบียร์ นัดชิงดำ สุดสัปดาห์หน้า
  • เดเคอาเบิ้ล2รางวัลแข้งแห่งปียูไนเต็ด
    ดาบิด เด เคอา มือกาวแดนกระทิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้า 2 รางวัลใหญ่ในงานประจำปีของทีม "ปีศาจแดง" ทั้งนักเตะแห่งปีของแฟนบอล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" และจากเพื่อนร่วมทีม เจ้าปลื้ม ประกาศมุ่งมั่นทำผลงานสุดยอดตอบแทนแฟนบอลยาวๆ
  • สื่อเบียร์ตีเสือเหลืองทาบซื้อดาวซัลโวเซเรียอาแล้ว
    สือเมืองเบียร์ประโคมข่าว ทีมรองจ่าฝูงบุนเดสลีกาได้ตกลงยื่นข้อเสนอซื้อตัวดาวซัลโวเซเรีย อาอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้
  • เอาหน่อยลูกพี่!เจิดกระตุ้นบีร็อดซื้อนักเตะเทพๆ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ลิเวอร์พูล กระตุ้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ให้เสริมทัพผู้เล่นชั้นนำในซัมเมอร์นี้ ชี้ถ้านักเตะชุดนี้ยังเกาะกลุ่มกันไว้ แล้วได้แข้งเทพมาร่วมอีก รับรองอนาคต "หงส์แดง" กระฉูดแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »