ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอลแบร์เชื่อเสือใต้ดีขึ้นหลังได้เป๊ปเป็นโค้ช

เอลแบร์เชื่อเสือใต้ดีขึ้นหลังได้เป๊ปเป็นโค้ช

Posted 09/05/2014 by siamsport

โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" เป็นทีมที่ดีขึ้นทันตาเห็นในซีซั่นนี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวเมืองกระทิงดุ แถมยังดูดีกว่าชุดสอยทริปเปิ้ลแชมป์ ที่มี จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นั่งเป็นนายใหญ่อีกต่างหาก

โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตกองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่าทัพ "เสือใต้" ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน มีศักยภาพที่แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าชุดผงาดคว้า 3 แชมป์ที่มี จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นั่งกุมบังเหียนเมื่อฤดูกาลก่อน

เอลแบร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บาเยิร์น ว่า "การเล่นฟุตบอลของ บาเยิร์น ฤดูกาลนี้ทำได้อย่างยอดเยี่ยม มันเห็นได้ชัดว่าทีมเล่นดีขึ้นภายใต้การนำทีมของ กวาร์ดิโอล่า และนับเป็นเรื่องโชคร้ายที่พวกเขาโดนเขี่ยตกรอบโดย เรอัล มาดริด แต่ไม่ว่ายังไงคุณก็ไม่สามารถคว้าแชมป์ (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทุกปี มันเป็นเหมือนสิ่งที่มีความพิเศษกับสิ่งที่ บาเยิร์น ทำสำเร็จกับการเล่นในสนามฤดูกาลนี้"
 
ทั้งนี้ บาเยิร์น มีโปรแกรมลงเล่นเกมลีกนัดปิดท้ายฤดูกาล ด้วยการเปิดถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ตราหมีจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย เชอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เสริมแกร่ง ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวนักเตะอาจได้รับไฟเขียวจากทัพ "เสือใต้" ให้ย้ายสังกัดได้ แต่คาดอาจต้องลุ้นเหนื่อยสักหน่อย เหตุมีสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นาโปลี มองจะคว้าตัวร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน
  • ชากิรี่มั่นฟิตปึ๋งปั๋งทันช่วยสวิสบู๊บอลโลก
    เชอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ความเร็วสูง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจฟิตเต็มถังทันช่วยทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ บู๊ เวิลด์ คัพ แดนกาแฟ หลังเจอโรคเดี้ยงเมื่อเดือนที่ผ่านมา ชี้เป้าหมายตอนนี้คือกลับมาช่วย "เสือใต้" ดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ศึกบอลถ้วยเมืองเบียร์ นัดชิงดำ สุดสัปดาห์หน้า
  • สื่อเบียร์ตีเสือเหลืองทาบซื้อดาวซัลโวเซเรียอาแล้ว
    สือเมืองเบียร์ประโคมข่าว ทีมรองจ่าฝูงบุนเดสลีกาได้ตกลงยื่นข้อเสนอซื้อตัวดาวซัลโวเซเรีย อาอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้
  • รอคอนเฟิร์ม!หลุดชุดเยือน-ชุด3พี่เสือซีซั่นหน้า
    หลุดออกมาให้เห็นกันแล้วสำหรับเสื้อเยือนและชุด 3 แบบใหม่ที่พูดกันปากต่อปาก บาเยิร์น อาจสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า หลังถูกมือดีปล่อยออกมาว่อนโลกไซเบอร์ ลวดลายแปลกตาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »