ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดภาวนาค้อนบุกทุบเรือ!ช่วยหงส์ซิวแชมป์

บีร็อดภาวนาค้อนบุกทุบเรือ!ช่วยหงส์ซิวแชมป์

Posted 10/05/2014 by siamsport

 

สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังหวังลึกๆ กับโอกาสครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เชื่อ เวสต์แฮม มีดีพอที่จะบุกไปล้ม แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ แต่รับถึงจะชวดแชมป์ก็ยังภาคภูมิใจกับผลงานและความพยายามของลูกทีมที่มีมาตลอดทั้งซีซั่น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดปิดฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ เพื่อช่วยให้ "หงส์แดง" กลับมาเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี

ลิเวอร์พูล ต้องเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็เชียร์ให้ "ขุนค้อน" บุกไปเก็บ 3 คะแนนจาก เอติฮัด สตเดี้ยม เพราะเวลานี้ "หงส์แดง" มีคะแนนตาม "เรือใบสีฟ้า" อยู่ 2 แต้ม แถมผลต่างประตูได้เสียยังเป็นรองอยู่มากอีกต่างหาก

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "แน่นอนมันยังไม่จบ เวสต์แฮม มีผู้เล่นฝีเท้าดีหลายราย และถ้าคุณสามารถบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 คุณก็สามารถไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แน่ เวสต์แฮม มีเกมรับที่ดีมากๆ กับสถิติไม่เสียประตู 14 นัดในฤดูกาลนี้ ดังนั้นมันจึงแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเป็นทีมที่ยากจะเล่นด้วยเหมือนกัน"

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้สุดท้ายแล้ว "หงส์แดง" จะไม่ได้แชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ ก็ยังภาคภูมิใจกับผลงานและความพยายามของลูกทีม รวมทั้งมั่นใจว่า ทีมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมในซีซั่นหน้า

"ผมต้องแสดงความยินดีกับนักเตะของผมในฤดูกาลนี้ เรามีฤดูกาลที่น่าจดจำ และนักเตะก็ทำให้สโมสร ลิเวอร์พูล กลับมาอยู่ในแผนที่โลกลูกหนังอีกครั้ง ถ้าเราจบด้วยการเป็นที่สองรองจากทีมที่ร่ำรวยที่สุดในประวัติศาสตร์กีฬา มันก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของเรา" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดรับย้อนดูเกมเสมอพาเลซ3ครั้งยังช็อกไม่หาย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล รับกลับไปดูเกมที่เสมอ คริสตัล พาเลซ ถึง 3 ครั้ง และต้องช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะไม่คิดว่าทีมนำตั้ง 3-0 แถมครอบเกมได้หมด แต่กลับโดนตีเสมอ 3-3 อย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมระบุ "หงส์แดง" จะสู้จนหยดสุดท้ายในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
  • ทำตัวแย่!ซัวเรซรับละอายใจก่อเรื่องฉาวในอดีต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับละอายใจสุดๆ เมื่อนึกย้อนกลับไปถึงการก่อเรื่องฉาวหลายครั้งของตัวเขาในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีบันดาลโทสะกัดคู่แข่งระหว่างเกม บอกตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อลูกๆของเขาเลย พร้อมให้คำมั่นจะพยายามไม่ให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นอีกในอนาคต
  • ลือ!ตราหมีจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย เชอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เสริมแกร่ง ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวนักเตะอาจได้รับไฟเขียวจากทัพ "เสือใต้" ให้ย้ายสังกัดได้ แต่คาดอาจต้องลุ้นเหนื่อยสักหน่อย เหตุมีสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นาโปลี มองจะคว้าตัวร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน
  • เอาหน่อยลูกพี่!เจิดกระตุ้นบีร็อดซื้อนักเตะเทพๆ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ลิเวอร์พูล กระตุ้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ให้เสริมทัพผู้เล่นชั้นนำในซัมเมอร์นี้ ชี้ถ้านักเตะชุดนี้ยังเกาะกลุ่มกันไว้ แล้วได้แข้งเทพมาร่วมอีก รับรองอนาคต "หงส์แดง" กระฉูดแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »