ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนาน! มูชี้น่าจะมีรูปปั้นแลมพาร์ดตั้งอยู่หน้าสนาม

ตำนาน! มูชี้น่าจะมีรูปปั้นแลมพาร์ดตั้งอยู่หน้าสนาม

Posted 10/05/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อว่าสักวันหนึ่งหน้าสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์จำเป็นต้องมีรูปปั้นของซูเปอร์แฟรงค์ตั้งอยู่ด้านหน้า

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อว่าลูกทีมของเขาอย่างแฟรงค์ แลมพาร์ดได้ขึ้นขั้นเป็นตำนานของสโมสรแล้ว และสมควรจะมีรูปปั้นของเขาตั้งอยู่ในสนามเหย้าของทีม

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษย้ายจากเวสต์แฮมมาค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ตั้งแต่ปี 2001 พร้อมมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์มากมายทั้งแชมป์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 3 สมัยและแชมป์ยุโรปอีก 1 สมัยนอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูให้กับสิงโตน้ำเงินครามมากที่สุดอีกด้วย

"ผมอาจจะยอมรับว่ามันยังเร็วเกิดไป แต่ผมเชื่อสักวันหนึ่งสโมสรสมควรจะรูปปั้นของแฟรงค์ แลมพาร์ดตั้งอยู่หน้าสโมสรเหมือนปีเตอร์ ออสกูด แฟรงค์คือหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของเชลซีตลอดกาล" กุนซือชาวโปรตุกีส บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันพอใจผลงานตัวเองคุมสิงห์สมัย2
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ชี้หากนับโดยรวมผลงานการบัญชาการ เชลซี ของตนหนนี้ถือว่าเข้าตาไม่น้อย แต่ขอไม่นับเกมกับ แอสตัน วิลล่า และ ซันเดอร์แลนด์ ที่ทั้งตกเป็นผู้แพ้ แถมถูก เอฟเอ สั่งปรับเงินอีกด้วยนะ พร้อมแย้ม 3 แข้งสำคัญอาจอยู่ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป
  • ทำตัวแย่!ซัวเรซรับละอายใจก่อเรื่องฉาวในอดีต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับละอายใจสุดๆ เมื่อนึกย้อนกลับไปถึงการก่อเรื่องฉาวหลายครั้งของตัวเขาในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีบันดาลโทสะกัดคู่แข่งระหว่างเกม บอกตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อลูกๆของเขาเลย พร้อมให้คำมั่นจะพยายามไม่ให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นอีกในอนาคต
  • สื่ออ้างเรือใบพร้อมกระชากโคลร่วมก๊วน
    สื่อระบุ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะร่วมวงไล่ล่าลายเซ็นของ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ "เรือใบสีฟ้า" คงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างก็สนใจอยากใช้บริการนักเตะเช่นกัน
  • มูโดนปรับเงินฐานประชดเปา
    เอฟเอ สั่งปรับเงิน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ทั้งหมด 10,000 ปอนด์ จากความผิดที่พูดประชดกรรมการ ไมค์ ดีน กับ ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ แถมยังไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์บทลงโทษที่ถูกปรับเงิน 8,000 ปอนด์ จากกรณีเข้าไปในบริเวณสนามแข่งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »