ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์จ้องกระชากเวล่ากลับปืนโตราคาสุดถูก

เวนเกอร์จ้องกระชากเวล่ากลับปืนโตราคาสุดถูก

Posted 15/05/2014 by siamsport

 

เก๋าจริงๆ! สื่อกระทิงเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังใช้เงื่อนไขในสัญญาซื้อขายครั้งเก่า กระชาก คาร์ลอส เวล่า กลับมาจาก เรอัล โซเซียดาด หลังฉายฟอร์มแจ่มถูกใจเจ๊ ระบุค่าตัวรีเทิร์นถิ่น "เดอะ กันเนอร์ส" ถูกมากๆ แค่ 3.3 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง!

คาร์ลอส เวล่า กองหน้า เรอัล โซเซียดาด ทีมดังลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวอาจได้หวนกลับมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกคำรบ หลังจากทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลหลังๆ บนเวทีลูกหนังแดนกระทิงดุ ตามรายงานข่าวจากสื่อในประเทศสเปน เมื่อวันพุธที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวเม็กซิกัน วัย 25 ปี เคยค้าแข้งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" มาแล้ว 7 ปี หลังย้ายมาจาก กัวดาลาฮาร่า ทีมลูกหนังในบ้านเกิด เมื่อปี 2005 ก่อนถูกขายให้ทีมแกร่งแห่งแคว้นบาสก์ในปี 2012 อันเนื่องมาจากการยืมตัวที่ประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2011-12

 อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" สนใจจะนำเงื่อนไขในข้อตกลงซื้อขายครั้งดังกล่าวมาใช้เพื่อซื้อ เวล่า กลับมายังกรุงลอนดอนด้วยค่าตัวถูกแสนถูกเพียง 3.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 181.5 ล้านบาท) เท่านั้น ด้วยความหวังให้มาเสริมพลังในแนวรุกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียหอม!หลายทีมเล็งซิวตัวร่วมก๊วน
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่างบาง เรอัล มาดริด เนื้อหอมดีเหลือเกิน เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรดังทั่วยุโรป ซึ่งนั่นก็รวมถึง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ด้วย
  • เวนเกอร์ยังไม่ตัดสินใจส่งใครเฝ้าเสาชิงเอฟเอคัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งผู้รักษาประตูคนไหนลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ แม้ว่าปกติจะเป็น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่ได้ลงเฝ้าเสาเกมฟุตบอลถ้วยในประเทศตลอดในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • สื่อคาดมาดริดโละเบนเซม่าซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เรอัล มาดริด เตรียมติดป้ายขาย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์แมน ออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดหวังได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ กับการมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ มิเช่นนั้นก็อาจจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวดัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ร่วมทีม
  • ซัวเรซดาวยิง-เจิดจอมแอสซิสต์-ซาบาเลต้าเจ้าใบเหลือง
    ปิดฉากลงเป็นที่เรียบ ร้อยแล้วสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษจึงนำเสนอสถิติต่างๆมาให้ติดตามซึ่งดูจากภาพรวมแล้วเห็นว่าเป็นเรื่อง น่าเสียดายที่ลิเวอร์พูลเจ้าของสถิติไม่แพ้ใคร16นัดติดและชนะต่อเนื่องมาก ที่สุด 11 นัดต้องพลาดแชมป์และไม่แปลกใจทำไมฟูแล่มจึงตกชั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »