ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทีมใหม่ก็ไม่สน! เลวานกร้าวขอพาดอร์ทมุนด์คว้าโพคาลส่งท้าย

ทีมใหม่ก็ไม่สน! เลวานกร้าวขอพาดอร์ทมุนด์คว้าโพคาลส่งท้าย

Posted 15/05/2014 by goal.com

ดาวยิงชาวโปแลนด์ ยอมรับว่าตอนนี้เขาตัดเรื่องที่เสือใต้จะเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขาออกไปจากหัว พร้อมตั้งเป้าพาเสือเหลืองผงาดเป็นแชมป์เดเอฟเบ โพคาลวันเสาร์นี้ให้ได้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าเขาจะไม่สนใจว่าคู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาลของเขาจะเป็นว่าที่ต้นสังกัดอย่างบาเยิร์น มิวนิค เพราะเขาต้องการพาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาลให้ได้

ทีมเสือเหลืองจะต้องทำศึกชิงแชมป์บอลถ้วยเยอรมันในวันเสาร์นี้กับทีมเสือใต้ โดยโฟกัสจะตกไปอยู่ที่ดาวยิงชาวโปแลนด์ที่จะเล่นนัดสุดท้ายให้กับทีม ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมคู่แข่งที่พวกเขากำลังเผชิญหน้า

"ณ ตอนนี้ผมไม่สนหรอกว่าบาเยิร์น มิวนิคจะเป็นสโมสรของผมในปีหน้า ผมตัดเรื่องนี้ออกไปจากหัวเลยและด้วยสปิริตผมจะทำอย่างเต็มที่เพื่อพาดอร์ทมุนด์คว้าแชมป์ปีนี้มาครองให้ได้" เลวานดี้ บอกกับ Bild

"เรามีอะไรมากมายที่ต้องตอบแทนแฟนบอล มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนะที่ได้เห็นแฟนบอลมีความสุข ผมต้องการมีความสุขแบบสุดยอดโดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้เห็นทีมของตัวเองชูถ้วยแชมป์ในท้ายที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนดีใจคิดถูกลาราชันซบพี่เสือ
    อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะ บาเยิร์น ชี้การตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเองคือเลือกย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2009 พร้อมหวัง "เสือใต้" จะเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ แม้ยอมรับ "เสือเหลือง" แกร่งทั่วแผ่นก็ตาม
  • โค้ชเสือใต้หนุนฟานกัลเหมาะคุมผี
    เฮอร์มันน์ เกอร์ลันด์ ผู้ช่วยโค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ว่าเป็นโค้ชชั้นยอด ที่เหมาะสมที่จะคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยที่ ฟาน กัล ดึงตัวจากทีมชุดสอง ขึ้นมาช่วยงานในทีม "เสือใต้" ชุดใหญ่
  • เสือใต้เฟ้น5แข้งเจ๋งลุยศึกยูธคัพที่เยอรมัน
    เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ห้องราชาวดี โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เป็นประธานในการแถลงข่าวสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ทำการคัดเลือกนักเตะเยาวชนอายุ 14-16 ปี ชาติละ 5 คน จากไทย พม่า อินเดีย จีน ญี่ปุ่น อเมริกา อิตาลี และเยอรมัน เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค ยูธคัพ ที่เยอรมัน วันที่ 18-23 พ.ค นี้
  • พี่เสือลุ้นชไวนี่ฟิตทันเกมชิงดำกับเสือเหลือง
    บาเยิร์น มิวนิค ลุ้นตัวโก่งให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ลงสนามเกมบอลถ้วยนัดชิงดำ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ หลังเจอโรคเดี้ยงที่เข่าไม่คาดฝันส่งท้ายซีซั่น ต้องผ่อนการซ้อมลงมารอดูอาการตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »