ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์เผยโทรเคลียร์สโคลส์หลังโดนสับผ่านทีวี

วิลเชียร์เผยโทรเคลียร์สโคลส์หลังโดนสับผ่านทีวี

Posted 15/05/2014 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผย ถึงกับต้องโทรไปขอความชัดเจนจากปากของ พอล สโคลส์ เอง หลังโดนอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์อย่างหนักผ่านทางรายการโทรทัศน์ แต่ยอมรับว่าถือเป็นการโทรไปที่คุ้มค่ามาก เพราะทำให้ได้รับคำแนะนำดีๆ จากมิดฟิลด์ที่เขามองว่าเก่งที่สุดตลอดกาลคนหนึ่งของอังกฤษ

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เขาโทรศัพท์ไปเคลียร์กับ พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากโดนอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าววิจารณ์พัฒนาการของเขา ระหว่างให้ความเห็นผ่านทางรายการโทรทัศน์
 
สโคลส์ วิจารณ์ วิลเชียร์ ว่าไม่พัฒนาขึ้นเลยนับตั้งแต่อายุ 17 ปี ไม่มีความเป็นผู้นำ พร้อมวิจารณ์ อาร์เซน่อล ว่า "อยู่ไกลเป็นล้านไมล์" จากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ห้องเครื่อง "ไอ้ปืนใหญ่" เล่าถึงตอนนั้นว่า "มันแปลกๆ ยังไงไม่รู้ ผมจำได้ว่านั่งดูอยู่ เขาพูดถึงอาร์เซน่อล และผมคิดว่า เขาจะวกมาถึงผมไหม?"
 
หลังจากที่โดนพูดถึงจริงๆ มิดฟิลด์วัย 22 ปี จึงส่งข้อความทางทวิตเตอร์ไปหา แกรี่ เนวิลล์ โค้ชทีมชาติอังกฤษและอดีตกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" เพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ของ สโคลส์ "เขา (เนวิลล์) เขียนกลับมาหาผมว่า -เบาๆ กับเขาหน่อยนะ-"
 
วิลเชียร์ เล่าให้ฟังต่อว่า "เรามีการพูดคุยที่ดี เขาแสดงความเห็นของเขา ผมแค่อยากรู้ ถ้ามันมาจากนักเตะที่ไม่น่าเคารพ ผมคงบอกไปว่า "นี่คุณพูดอะไรของคุณ" แต่นี่มาจาก พอล สโคลส์! ผมจึงต้องการทำความเข้าใจ ผมคุยกับเขา เขาอธิบายมันดีขึ้นหน่อย และบอกผมถึงสิ่งที่เขาคิดว่าผมควรไปปรับปรุงตรงไหน สำหรับผม เขาเป็นมิดฟิลด์อังกฤษที่เก่งที่สุดตลอดกาล"
 
คำวิจารณ์ของ สโคลส์ เกิดขึ้นหลังจาก อาร์เซน่อล เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 ในเดือนมีนาคม จนทำให้หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในทางปฏิบัติ และ วิลเชียร์ ยอมรับว่าเขาคิดอยู่นานเหมือนกันก่อนจะตัดสินใจโทรไป และเขารู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วที่กดปุ่มโทรออกครั้งนั้น
 
"อีก 2-3 วันต่อมาหลังเขาพูดแบบนั้น ผมนั่งคุยกับพ่อของผมและโค้ช 2-3 คนที่นี่ ผมแค่ต้องการได้ยินว่าเขาคิดอย่างไร ผมนับถือเขามาก และผมคิดว่าเขาสามารถเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมให้กับนักเตะดาวรุ่งคนไหนก็ได้ ผมเป็นนักเตะอายุน้อยคนหนึ่ง เขาอยู่ตรงนั้นและทำมันแล้ว ผมจึงต้องการรู้ว่าเขาจะพูดอะไร"
 
"เขาพูดถูกในมุมหนึ่ง ตอนผมก้าวขึ้นมา มีเสียงพูดมากมาย (เกี่ยวกับผม) จากนั้นผมได้รับบาดเจ็บ ผมโชคไม่ดีเกี่ยวกับการบาดเจ็บ แต่ผมคงเอาแต่พูดไม่ได้ว่าผมเจ็บบ่อย มีเวลาที่คุณต้องเลิกเป็นเด็ก และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เขาพูดถึง "เขายังเด็ก เขามีศักยภาพ คุณต้องเริ่มเติมเต็มศักยภาพนั้น" ฤดูกาลนี้ผมพัฒนาขึ้นมาก ทำประตูได้มากกว่าที่เคย และแอสซิสต์เพิ่มขึ้นด้วย คุณสามารถครองบอล คุณอาจดูดี แต่สถิติพวกนั้นคือสิ่งสำคัญ นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องเสริมสร้างต่อไป" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนพร้อมยื่น30ล้านปอนด์สอยเบนเซม่าเข้ารัง
    สื่อเผย อาร์เซน่อล เล็งหวนกลับไปยื่นซื้อ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ร่วมทีมอีกระลอก ภายหลังเคยวืดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยทันที หากพวกเขาคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก ลิเวอร์พูล ได้เป็นผลสำเร็จ
  • เวนเกอร์จ้องกระชากเวล่ากลับปืนโตราคาสุดถูก
    เก๋าจริงๆ! สื่อกระทิงเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังใช้เงื่อนไขในสัญญาซื้อขายครั้งเก่า กระชาก คาร์ลอส เวล่า กลับมาจาก เรอัล โซเซียดาด หลังฉายฟอร์มแจ่มถูกใจเจ๊ ระบุค่าตัวรีเทิร์นถิ่น "เดอะ กันเนอร์ส" ถูกมากๆ แค่ 3.3 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง!
  • ดิมาเรียหอม!หลายทีมเล็งซิวตัวร่วมก๊วน
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่างบาง เรอัล มาดริด เนื้อหอมดีเหลือเกิน เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรดังทั่วยุโรป ซึ่งนั่นก็รวมถึง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ด้วย
  • เวนเกอร์ยังไม่ตัดสินใจส่งใครเฝ้าเสาชิงเอฟเอคัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งผู้รักษาประตูคนไหนลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ แม้ว่าปกติจะเป็น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่ได้ลงเฝ้าเสาเกมฟุตบอลถ้วยในประเทศตลอดในฤดูกาลนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »