ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซอุทิศรางวัลแข้งแห่งปีให้แข้งหงส์แดง

ซัวเรซอุทิศรางวัลแข้งแห่งปีให้แข้งหงส์แดง

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล อุทิศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันทำผลงานได้อย่างสุดยอด จนมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก ชี้ "หงส์แดง" มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเป็นเรื่องดีสำหรับสโมสรจริงๆ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนอุทิศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีให้กับเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" หลังจากที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนเกือบคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ฤดูกาลนี้

อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซัดไปเบาะๆ 31 ประตูในเกมลีกซีซั่นนี้ จนเจ้าตัวกวาดรางวัลเป็นว่าเล่น อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ รู้ว่าเขาจะไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สุดยอดแบบนี้ หากไม่มีเพื่อนร่วมทีมที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม แม้ท้ายที่สุด "หงส์แดง" จะได้เพียงแค่รองแชมป์ลีกก็ตาม

 ซัวเรซ เปิดใจกับ "สกาย สปอร์ต" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ เพราะคุณลองคิดย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว และมาคิดถึงตอนที่ผมได้รางวัลนี้ มันเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์สำหรับผมจริงๆ และสำหรับสโมสรด้วยเช่นกัน เพราะพวกเขาไม่ได้ลุ้นแชมป์ (พรีเมียร์ลีก) มานานแล้ว ผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างมาก และเป็นเรื่องดีสำหรับ ลิเวอร์พูล จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์จ้องดึงแบ็กตราหมีเสริมแกร่ง
    สื่ออังกฤษปูดข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งกระชากตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายจอมบุก แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน คาดพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แดงเดือดนอกรอบ! ผีท้าชนหงส์ล่าวันเดอร์คิดงูใหญ่
    คู่รักคู่แค้นร่วมลีกเมืองผู้ดีเตรียมเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง หลังแสดงความสนใจดึงดาวรุ่งชาวโครแอตของทีมงูใหญ่ร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้
  • มาสเคราโน่เปรยอาจลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง “เจ้าบุญทุ่ม” เปรยอาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากบาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายที่มีโปรแกรมพบกับ “ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้เป็นแมตช์อำลาถิ่นคัมป์ นู
  • ขออีกลูก! โด้ลุ้นปาดซัวเรซซิวดาวซัลโวยุโรปสมัยสาม
    ซีอาร์เซเว่นมีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปสมัยสามในเกมสุดท้ายของลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้ โดยเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียวเท่านั้นเพื่อทำสถิติแซงหน้าหอกจอมกัดของหงส์แดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »