ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นใจขนาด!ปืนเตรียมรถแห่แชมป์เอฟเอคัพแล้ว

มั่นใจขนาด!ปืนเตรียมรถแห่แชมป์เอฟเอคัพแล้ว

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

ฮัลล์ จะว่าไง! อาร์เซน่อล มั่นใจอย่างแรง ถ้วยเอฟเอ คัพ ปีนี้ไม่พ้นเงื้อมมือไปไหนแน่ สั่งเจ้าหน้าที่จัดเตรียมรถบัสไว้รอฉลองพร้อมทั้งที่เกมยังไม่เริ่มต้นขึ้น หลังถูกมือดีถ่ายภาพเอาไว้ได้ ก่อนปล่อยว่อนโลกไซเบอร์ให้แฟนบอลเห็นกันถ้วนหน้าอีกด้วย

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดเตรียมรถบัสสำหรับแห่ฉลองแชมป์ถ้วย เอฟเอ คัพ 2014 เอาไว้เรียบร้อยแล้ว แม้การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ กับ ฮัลล์ ซิตี้ อริร่วมลีก จะระเบิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ก็ตาม หลังมีภาพรถคันดังกล่าวหลุดออกมาให้เห็นในโลกออนไลน์กันแล้ว


สำหรับภาพถ่ายดังกล่าวถูกบันทึกไว้ได้ที่เขตอิสลิงตัน กรุงลอนดอน โชว์ให้เห็นส่วนด้านหลังของรถบัสสองชั้นสีแดง มีตราโลโก้สโมสร "เดอะ กันเนอร์ส" ขนาดใหญ่อยู่ด้านบน โดยมีข้อความข้างใต้ว่า แชมป์เอฟเอ คัพ 2014 พร้อมกับรูปถ้วยสีขาวอยู่ด้านล่าง เพื่อเตรียมขนขบวนนักเตะและเจ้าหน้าที่ของสโมสรแห่ฉลองแชมป์ในวันอาทิตย์หน้าต่อไป

สำหรับ อาร์เซน่อล ต้องประสบกับปัญหาร้างแชมป์มาอย่างยาวนานถึง 9 ปี นับตั้งแต่คว้าแชมป์รายการเดียวกันนี้ได้สำเร็จ ในปี 2005 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์เผยโทรเคลียร์สโคลส์หลังโดนสับผ่านทีวี
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผย ถึงกับต้องโทรไปขอความชัดเจนจากปากของ พอล สโคลส์ เอง หลังโดนอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์อย่างหนักผ่านทางรายการโทรทัศน์ แต่ยอมรับว่าถือเป็นการโทรไปที่คุ้มค่ามาก เพราะทำให้ได้รับคำแนะนำดีๆ จากมิดฟิลด์ที่เขามองว่าเก่งที่สุดตลอดกาลคนหนึ่งของอังกฤษ
  • ปืนพร้อมยื่น30ล้านปอนด์สอยเบนเซม่าเข้ารัง
    สื่อเผย อาร์เซน่อล เล็งหวนกลับไปยื่นซื้อ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ร่วมทีมอีกระลอก ภายหลังเคยวืดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยทันที หากพวกเขาคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก ลิเวอร์พูล ได้เป็นผลสำเร็จ
  • เวนเกอร์จ้องกระชากเวล่ากลับปืนโตราคาสุดถูก
    เก๋าจริงๆ! สื่อกระทิงเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังใช้เงื่อนไขในสัญญาซื้อขายครั้งเก่า กระชาก คาร์ลอส เวล่า กลับมาจาก เรอัล โซเซียดาด หลังฉายฟอร์มแจ่มถูกใจเจ๊ ระบุค่าตัวรีเทิร์นถิ่น "เดอะ กันเนอร์ส" ถูกมากๆ แค่ 3.3 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง!
  • ดิมาเรียหอม!หลายทีมเล็งซิวตัวร่วมก๊วน
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่างบาง เรอัล มาดริด เนื้อหอมดีเหลือเกิน เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรดังทั่วยุโรป ซึ่งนั่นก็รวมถึง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »