ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลยันฟานกัลขุดผีขึ้นจากหลุมได้ชัวร์

โคลยันฟานกัลขุดผีขึ้นจากหลุมได้ชัวร์

Posted 18/05/2014 by siamsport

 

แอนดี้ โคล อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล จะมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ช่วยปลุกเสกให้ "ปีศาจแดง" ลุกขึ้นมาผงาดง้ำค้ำโลกลูกหนังได้อีกครั้ง เหตุตุนประสบการณ์มหาศาล ผ่านงานคุมทีมใหญ่ๆ มาหลายทีม แถมปั้นเด็กก็ยังเก่งอีกต่างหาก

 แอนดี้ โคล อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าถึงแม้ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ จะยังไม่มีประสบการณ์การคุมทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ก็จะไม่เป็นอุปสรรคต่อนายใหญ่วัย 62 ปี แต่อย่างใด เนื่องจากเคยผ่านงานกุมบังเหียนทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปมาแล้วหลายทีมด้วยกัน

อดีตกองหน้า "ปีศาจแดง" ที่ยิงทั้งหมด 93 ประตู จาก 195 นัดในลีก ระหว่างอยู่โยงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (1995-2001) กล่าวว่า "พวกเรากำลังหวังว่านี่คือคนที่ใช่ที่จะมานำพาพวกเราประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง เขายังไม่เคยทำทีมในอังกฤษก็จริงอยู่ แต่ก็มีประสบการณ์มากมาย โดยเฉพาะการเข้ามารับงานที่สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด"

"เขามีประสบการณ์ในการบริหารจัดการสโมสรฟุตบอลใหญ่ๆ หลายแห่ง การที่จะบริหารจัดการทีมเหล่านั้นได้ เขาย่อมต้องมีอะไรบางอย่างที่พิเศษอยู่ในตัวแน่ๆ เขาเคยมีประสบการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังรู้ซึ้งถึงวิธีการรับมือกับผู้เล่นชื่อดัง และมีประวัติผลงานการปลุกปั้นนักเตะเยาวชนอีกด้วยเช่นกัน" โคล วัย 42 ปี ทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า ฟาน กัล จะเข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า ภายหลัง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ โดนไล่ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีประกาศคว้าโกลดาวรุ่งเซิร์บเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงไร้กุนซือคุมทัพ ประกาศคว้า วานย่า มิลินโควิช โกลดาวรุ่งเซิร์บ มาร่วมทีม แต่จะปล่อยให้เล่นที่บ้านเกิดกับสโมสร เอฟเค วอจโวดิน่า ต่อไปก่อนในซีซั่นหน้า จากนั้นถึงค่อยมาแย่งตำแหน่งกับ ดาบิด เด เคอา ต่อไป
  • คีน สอน รูนเอาความผิดหวังจากผีมาระเบิดในบอลโลก
    ตำนานฮาร์ดแมนของปีศาจแดง ออกมากระตุ้นกองหน้ารุ่นน้องให้เอาความผิดหวังจากผลงานของสโมสรมาระเบิดฟอร์มในเวิลด์ คัพกับทัพทรีไลอ้อนส์
  • กลับลำ!หึ่งฟานกัลรั้งเอวร่าอยู่ผีต่อ
    "สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า คิดหนัก เอาไงดีกับอนาคตใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเดิมที่น่าจะได้เก็บข้าวของย้ายไปเล่นที่อื่น แต่ล่าสุดดันมีข่าวลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล ตัวเต็งกุนซือคนใหม่ อยากให้อยู่ช่วยงานต่อไป
  • เกรทเดนส์หนุนผีล่าชอว์ร่วมทัพ
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตื่นเต้นไปกับข่าวการล่าตัว ลุ้ค ชอว์ แบ๊กดาวรุ่งผู้ดี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ชมเปาะเป็นดาวรุ่งน่าจับตามองของลีกอังกฤษ ในแบบที่ "ปีศาจแดง" สมควรทุ่มคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »