ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วิดิชเชื่ออังกฤษมีลุ้นในเวิลด์คัพ2014

วิดิชเชื่ออังกฤษมีลุ้นในเวิลด์คัพ2014

Posted 19/05/2014 by siamsport

เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่ง เชื่อ อังกฤษ มีโอกาสดีทีเดียวที่จะประสบความสำเร็จในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า เพราะพวกเขาไม่ต้องแบกรับความคาดหวังมากนัก เชื่อหาก "ทรี ไลอ้อนส์" ระเบิดฟอร์มสุดยอด ก็มีสิทธิ์ที่จะฝันไปไกลได้

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งชาวเซอร์เบีย ออกมาแสดงความเห็นว่า ทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสลุ้นประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้เช่นกัน หากทัพ "สิงโตคำราม" สามารถระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ในทัวร์นาเมนต์นี้

วิดิช ซึ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติเซอร์เบียไปแล้วเมื่อปี 2011 เพิ่งจะอำลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ใช้ชีวิตค้าแข้งมานานถึง 8 ปี โดยเขาจะย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้า โดย วิดิช ยอมรับว่า อังกฤษ จะได้ประโยชน์จากการไม่ต้องแบกรับความกดดันเหมือนเมื่อตอน เวิลด์ คัพ 2010

กองหลังวัย 32 ปี กล่าวว่า "ถ้าคุณถามผมเกี่ยวกับ อังกฤษ บอกตรงๆ เลยนะ ผมคิดว่า ในปีนี้พวกเขามีโอกาสมากกว่าเมื่อครั้งที่แล้ว บางทีพวกเขามีนักเตะที่ดีกว่า และผมคิดว่า สภาพแวดล้อมโดยรอบในทีมชาติก็ดีกว่าพร้อมกับการคาดหวังที่น้อยกว่า ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยนักเตะได้มากทีเดียว"

"ผมคิดว่า มันไม่เหมือนเดิมแล้วในเรื่องของแรงกดดันจากสื่อ เพราะพวกเขาไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก พวกเขามีโอกาสที่จะทำบางสิ่งได้ ผมไม่อยากพูดว่า พวกเขามีสิทธิ์คว้าแชมป์ แต่พวกเขาสามารถทำได้" วิดิช แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งสิงโตเลือกนักร้องล้อเจทีมาโชว์ในงานเลี้ยง
    ไม่รู้ว่า จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง เชลซี จะรู้สึกยังไง เมื่อขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เลือกให้ ริซเซิ้ล คิกส์ คู่นักร้องที่เคยล้อเลียนเขามาแล้ว มาทำการแสดงในงานเลี้ยงการกุศล โดย จอร์แดน สตีเฟ่นส์ หนึ่งในสมาชิกของ ริซเซิ้ล คิกส์ เปิดอก สุดดีใจกับการได้รับโอกาสนี้
  • ซิซูเชื่อโด้ช่วยฝอยทองฟอร์มแจ่มในบอลโลก
    ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส คืออัจฉริยะในวงการลูกหนังตัวจริง และจะเค้นฟอร์มเทพช่วยทัพฝอยทองโชว์ฟอร์มแจ่มในบอลโลกปีนี้ได้แน่
  • ปู่รอยตั้งแลมพ์สเป็นรองกัปตันผู้ดีบู๊บอลโลก
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เผย แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋า เชลซี จะเป็นรองกัปตันทีม ต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในศึก เวิลด์ คัพ ที่แดนกาแฟ ชี้ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" เหมาะสมที่สุด เนื่องจากประสบการณ์สูง และมีความเป็นผู้นำอีกด้วย
  • ไก่เศร้า!ม็องดองด้าต้นคอเดี้ยงชวดบอลโลกแล้ว
    สตีฟ ม็องดองด้า นายทวาร โอลิมปิก มาร์กเซย หมดโอกาส ไปลุยบอลโลก ที่บราซิล กับทีมชาติฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวต้องพักรักษาอาการกระดูกต้นคอร้าวในเกมเชือด แก็งก็อง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นาน 3 สัปดาห์ จากการเผยของ แว็งซองต์ ลาบรูน ปธ. "โอแอม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »