ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หลอน!ผีโผล่กลางสนามเกมเดเอฟเบโพคาล

หลอน!ผีโผล่กลางสนามเกมเดเอฟเบโพคาล

Posted 20/05/2014 by siamsport

 

แฟนบอลหลายคนต้องช็อกสุดๆ เมื่อมีคลื่นพลังงานบางอย่างที่เหมือนกับผีโผล่ขึ้นกลางสนาม ระหว่างเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงดำ นัดที่ บาเยิร์น เจอกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่ถึง 1 เดือน ที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในสนามฟุตบอล

เกิดภาพสุดลึกลับขึ้นในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 0-0 ที่สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน ในกรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากมีคลื่นพลังงานบางอย่างที่เหมือนกับผีปรากฎขึ้นกลางสนาม

ในเกมดังกล่าวนั้น จู่ๆ ก็มีร่างสีดำร่างหนึ่งที่ปรากฎขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย พร้อมกับวิ่งผ่านฉาก แล้วจากนั้นก็หายไปดื้อๆ โดยร่างนี้เหมือนจะยกแขนขึ้นมาด้วย ซึ่งมันสร้างความฮือฮาให้กับหลายคน

ทั้งนี้ นี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่ถึง 1 เดือน ที่มีคลื่นพลังงานเหมือนกับวิญญาณมาปรากฎในสนามฟุตบอล โดยตอนช่วงท้ายเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น กล้องก็จับภาพในตอนที่มีผีวิ่งผ่านกลุ่มแฟนบอลในเกม โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส นัดที่ เดอะ สตรองเกส เจอกับ ดีเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง ได้เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »