ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับบ้านเรา! บาร์ซาเรียกเดโลเฟว, ราฟินญา คืนทีมหลังหมดสัญญายืม

กลับบ้านเรา! บาร์ซาเรียกเดโลเฟว, ราฟินญา คืนทีมหลังหมดสัญญายืม

Posted 20/05/2014 by goal.com

อซุลกรานาเตรียมเก็บเกี่ยวผลผลิตเด็กสร้างที่ฝากทีมอื่นดูแลมาหนึ่งฤดูกาลเต็ม เมื่อแถลงเรียกสองแข้งตัวยืมกลับถิ่นคัมป์ นู แล้ว

บาร์เซโลนาแถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่าได้ทำการเรียกตัว เคราร์ด เดโลเฟว และ ราฟินญา อัลคันทารา สองดาวรุ่งของทีมกลับจากสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลแล้ว

เดโลเฟววัย 20 ไปสัมผัสประสบการณ์พรีเมียร์ลีกกับเอฟเวอร์ตันมา 1 ฤดูกาล ลงสนามไป 29 นัด เป็นผู้เล่นสำคัญคนหนึ่งในแดนกลางของท็อฟฟีสีน้ำเงิน จนส่งให้ทีมคว้าอันดับ 5 อย่างสวยงาม และน่าจะมีบทบาทในทีมของโรแบรืโต้ มาร์ติเนซ มากกว่านี้ หากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ส่วนราฟินญาวัย 19 เล่นเป็นกำลังหลักให้เซลต้า บิโก้ ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะได้ตาม หลุยส์ เอนริเก้ กุนซือของตน กลับมายอดทีมแคว้นกาตาลันอีกครั้ง

ทั้งสองเป็นผลผลิตของลา มาเซีย โรงเรียนลูกหนังชื่อก้องของบาร์เซโลนา เช่นเดียวหลุยส์ เอนริเก้ กุนซือคนใหม่ของทีม ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ตาต้า มาริโน ในฤดูกาลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ปืนลุ้น!มาร์ก้าแย้มบาร์ซ่าขายเชส40ล้านป.
    "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิง บอก บาร์เซโลน่า พร้อมรับข้อเสนอซื้อ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ในราคา 40 ล้านปอนด์ หลังนักเตะฟอร์มไม่ดี อาจโดนโละออกไปเพื่อให้ทีมยกเครื่องใหม่ช่วงซัมเมอร์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล จ้องตาเป็นมัน
  • หวานจริง!ปิเก้ควงชากีร่าร่วมงานมอบรางวัลเพลง
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า คงมีกำลังใจขึ้นบาน หลังไปร่วมงาน บิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ดส์ 2014 พร้อมกับ ชากีร่า แฟนสาวคนสวยของเขา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมทั้งคู่ยังกอด และจูบกันอย่างชื่นมื่นอีกต่างหาก
  • เซ็นเรียบร้อย!เมสซี่ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2019
    ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับเหล่าสาวก "อาซูลกราน่า" เมื่อล่าสุด ลิโอเมล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ลงหมึกขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว
  • บาร์ซ่าซิวแตร์สเตเก้นเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ประกาศซิวตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาวดาวโรจน์ มาจาก กลัดบัค เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เพิ่งตั้งแต่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นกุนซือคนใหม่ และต่อสัญญาให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ มาหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »