ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเข้ม!ไล่พนักงานออกหลังทำท่าเหยียดผิว

บาร์ซ่าเข้ม!ไล่พนักงานออกหลังทำท่าเหยียดผิว

Posted 21/05/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า แสดงออกถึงความเข้มงวด เมื่อจัดการไล่เจ้าหน้าที่ในพิพิธภัณฑ์ของทีมออกจากตำแหน่ง โทษฐานที่ทำท่าแบบลิงใส่ มามาดู โคเน่ หัวหอก ราซิ่ง ซานตานเดร์ เพื่อเป็นการเหยียดผิว แถมเธอยังโดนแบนจากการเข้าชมเกมแบบตลอดชีวิตด้วย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน สั่งไล่พนักงานประจำพิพิธภัณฑ์ของทีมออกทันที หลังจากที่เธอถูกจับภาพได้ว่า ทำการเหยียดผิวด้วยการทำท่าแบบลิงใส่ มามาดู โคเน่ กองหน้า ราซิ่ง ซานตานเดร์ สโมสรในลีกระดับ เซกุนด้า เบ หรือลีกระดับ 3 ของประเทศสเปน ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ

หญิงรายดังกล่าวเข้าไปให้กำลังใจ ลากอสเตร่า ในเกมเพลย์ออฟ หาทีมเลื่อนชั้น นัดแรก ที่เจอกับ ราซิ่ง ซึ่งการทำท่าลิงใส่ โคเน่ ของเธอ ถูกสโมสรเห็นเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมีการแจ้งเรื่องนี้ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็ไม่รอช้า สั่งไล่เธอออกทันที

ตอนนี้หญิงรายดังกล่าวถูกสโมสรระบุให้เป็นบุคคลที่ไม่เป็นที่ยอมรับแล้ว และจะหมดสิทธิ์เข้าไปชมเกมในสนามตลอดชีวิตด้วย ซึ่งนี่เป็นอีกครั้งที่เกิดเรื่องเหยียดผิวในวงการฟุตบอลสเปน หลังก่อนหน้านี้ ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ก็เคยโดนแฟนบอล บียาร์เรอัล เหยียดผิวด้วยการถูกขว้างกล้วยใส่มาแล้ว ก่อนที่เขาจะตอบโต้ไปด้วยการหยิบมันมากิน จนกลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • INFOGRAPHIC: บทสรุปลาลีกาสเปน 2013-14
    7mth รวบรวมสถิติที่น่าสนใจของศึก ลาลีกา ฤดูกาล 2013-14 มาให้ทุกท่านรับชมกันแบบง่ายๆ
  • บาร์ซ่าอาจปล่อยซงเพื่อคว้าลุยซ์ร่วมทีม
    บาร์เซโลน่า อาจต้องปล่อย อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ของทีม เพื่อคว้า ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ตั้งราคาแข้งบราซิล เอาไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ ขณะที่สตาร์แคเมอรูน ไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรในถิ่นคัมป์ นู
  • กลับบ้านเรา! บาร์ซาเรียกเดโลเฟว, ราฟินญา คืนทีมหลังหมดสัญญายืม
    อซุลกรานาเตรียมเก็บเกี่ยวผลผลิตเด็กสร้างที่ฝากทีมอื่นดูแลมาหนึ่งฤดูกาลเต็ม เมื่อแถลงเรียกสองแข้งตัวยืมกลับถิ่นคัมป์ นู แล้ว
  • ผี-ปืนลุ้น!มาร์ก้าแย้มบาร์ซ่าขายเชส40ล้านป.
    "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิง บอก บาร์เซโลน่า พร้อมรับข้อเสนอซื้อ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ในราคา 40 ล้านปอนด์ หลังนักเตะฟอร์มไม่ดี อาจโดนโละออกไปเพื่อให้ทีมยกเครื่องใหม่ช่วงซัมเมอร์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล จ้องตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »