ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเงิบ!คาร์วัลโญ่หวังอยู่สปอร์ติ้งต่อไป

ผีเงิบ!คาร์วัลโญ่หวังอยู่สปอร์ติ้งต่อไป

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์คนเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งเป้าอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมระบุข่าวที่ออกมาแค่ลือกันไปเท่านั้น

วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กองกลางตัวรับจอมแกร่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เปิดเผยว่า ตนหวังที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

เป็นที่รู้กันว่า "ปีศาจแดง" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ คาร์วัลโญ่ อย่างใกล้ชิด และก็เชื่อกันว่า พวกเขาคือทีมเต็งที่จะได้ตัว ดาวเตะร่างใหญ่วัย 22 ปี ไปครอบครอง ถึงแม้แข้งรายนี้มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คาร์วัลโญ่ ที่มีคิวรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ ยืนกรานชัดเจนว่า อนาคตของตนยังคงอยู่กับ สปอร์ติ้ง เหมือนเดิม

"อนาคตของผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ผมจะไปเล่นให้ทีมชาติด้วยอนาคตที่ชัดเจน ผมเป็นผู้เล่นของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จนกระทั่งถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2018 และเมื่อกลับมาจากการรับใช้ชาติ ผมก็จะกลับไปซ้อมที่ ลิสบอน ส่วนเรื่องอื่นๆ นอกจากนี้มันก็เป็นแค่การคาดเดากันไปต่างๆ นานา" แข้งเนื้อหอม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยักษ์เดนส์เชื่อฟานกัลคือคนที่ใช่สำหรับผี
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทีมแล้ว ชี้ นายใหญ่ชาวดัตช์มีคุณภาพที่ดีที่ทีมต้องการ
  • มุลเลอร์ปัดข่าวร่วมก๊วนผียันแฮปปี้กับพี่เสือ
    โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย แต่รับตนกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน
  • แฉ!กิ๊กส์ต้วการขวางผีคว้าติอาโก้ซัมเมอร์ก่อน
    บีบีซี สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เผย ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนขัดขวางการที่ทีมพยายามคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางทีมชาติสเปนมาเสริมแกร่งเมื่อซัมเมอร์ ปีก่อน โดยตอนแรกทีมสตาฟฟ์ทุกคน รวมถึง เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือชาวสกอตต์ของ "ปีศาจแดง" ต่างเห็นดีเห็นงามกับการซื้อแข้งวัย 23 ปีกันหมด แต่พอ กิ๊กส์ พูดขึ้นมาแค่นิดเดียว ทุกคนก็เปลี่ยนใจทันที
  • พ่อยันฮุมเมิ่ลส์มีความสุขกับดอร์ทมุนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกแรงหนักหากหวังได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังดอร์ทมุนด์ หลังคุณพ่อ ซึ่งเป็นเอเยนต์ด้วย ยืนยันว่า ลูกชายมีความสุขกับทีม ไม่คิดย้ายไปไหน ตอนนี้คิดถึงแต่ฟุตบอลโลก นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก หลุยส์ ฟาน กัล ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »