ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "คิม" มั่นใจ "TD10" โลดแน่บนเวทีลาลีกา สเปน

"คิม" มั่นใจ "TD10" โลดแน่บนเวทีลาลีกา สเปน

Posted 24/05/2014 by mtutd.tv

 

คิม ดอง จิน ปราการหลังมากประสบการณ์สุดมั่นใจธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 เอสซีจี เมืองทองฯ จะประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่อย่าง อัลเมเรีย ได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังเอ่ยปากชื่นชมดาวยิงทีมชาติไทยว่าคือนักฟุตบอลที่เกิดมาเป็นเพชฌฆาตตัวจริง 

หลังจากโชว์ฟอร์มสมราคาว่าทีนักเตะยูดี อัลเมเรีย ทีมในลาลีกา สเปน โดย "ธีรศิลป์ แดงดา" โชว์สเต็ปพร้อมยิงประตูสถิติสโมสรฯ ลูกที่ 100 และ 101 ให้ตัวเองรวมทุกถ้วยในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายช่วยให้ทีมบุกเอาชนะโอสถสภาฯ ไปขาดลอย 3-0 อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ "คิม ดอง จิน" ที่ผ่านการเล่นฟุตบอลระดับสูงมาโชกโชนรวมทั้งมีประสบการณ์ในเวทีลีกระดับยุโรปอย่างเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่ซึ่งเขาเป็นกำลังหลักในการนำทีมคว้าแชมป์ลีกรัสเซีย ปี 2007 รวมทั้ง ยูฟ่า คัพ ในปี 2008 ก่อนจะพิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีทั้ง พอล สโคลส์, เวย์น รูนี่ย์ และคาร์ลอส เตเวซ อยู่ในชุดนั้น ก่อนคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ไปครองได้อีกถ้วยในปีเดียวกัน ได้ออกมากล่าวสรรเสริญผลงานของศูนย์หน้าเบอร์ 1 ชาวไทยผ่านทีมงาน MTUTD.TV ว่า  

"ผมย้ายมาอยู่เมืองทองฯ ตั้งแต่ต้นปี ที่นี่ (เมืองทอง) ผมได้ร่วมซ้อมกับนักเตะฝีเท้าดีมากมาย แต่มีนักเตะคนหนึ่งทำให้ผมประทำใจได้ทันทีที่เห็น เขาคนนั้นคือ ธีรศิลป์ (แดงดา) มุ้ย เป็นนักเตะที่เล่นฟุตบอลได้อย่างชาญฉลาดและรู้ว่าควรจะทำอะไรกับสถานการณ์ที่เจอข้างหน้า เขาคือคนที่เกิดมาเป็นศูนย์หน้าอย่างแท้จริง จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของผมในเกมระดับสูง ผมค่อนข้างมั่นใจเลยว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ อัลเมเรีย ได้ไม่ยากถึงแม้จะเป็นเวทีระดับสูงสุดของยุโรปอย่างลาลีกา สเปน ก็ตามที ขอเพียงปรับตัวเล็กน้อย เขาจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ใครหลายคนจะต้องหันมามอง" 

อนึ่งธีรศิลป์ ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปเล่นกับ อัลเมเรีย สโมสรใน ลาลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยหัวหอกหมายเลข 10 ของกิเลนผยองจะเดินทางเข้าร่วมทัพ "โลฆิบลังโกส" ในช่วงปิดเลก 1 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »