แฟนบอลท่าเรือรอเฮ! เลอันโดร เชื่อมั่นว่าอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายภายใน 2 เดือน ก็จะกลับมาช่วยทีมได้ พร้อมเชือมั่น กลับไปยิงประตูได้อีกครั้งแน่นอน

เลอันโดร เดอ โอลิเวียร่า ดาวยิงคนสำคัญของ "สิงห์เจ้าท่า" สิงห์ท่าเรือ แสดงความมั่นใจว่าจะกลับมาลงสนามได้ภายใน 2 เดือน หลังสภาพร่างกายสามารถปรับสภาพได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่า จะสามารถกลับไปผลิตสกอร์ให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

"คิงส์เลอันโดร" ประเดิมฤดูกาลในลีกสูงสุด ไทย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไปทั้งหมด 7 ประตู พร้อมขึ้นเป็นดาวซัลโวชั่วคราว แต่อย่างไรก็ดี เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณหัวเข่า ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 3 เดือน

แต่ล่าสุด เพลเมกเกอร์แห่งสิงห์เจ้าท่า ได้ออกเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าว่า การฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม พร้อมแสดงความมั่นใจว่า จะกลับไปช่วยต้นสังกัดได้ภายใน 2 เดือนนี้
"ตอนนี้การรักษาอาการบาดเจ็บของผม มันดีขึ้นมากๆ การพักฟื้นร่างกายของผม อยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมต้องการกลับไปช่วยต้นสังกัดให้เร็วที่สุด"

"ผมคิดว่าอาการบาดเจ็บของผม จะใช้เวลาพักนานประมาณ 2 เดือน ก็จะกลับไปช่วยทีมอีกครั้ง เพราะตอนนี้ ขาของผมอยู่ในช่วงที่มีความพร้อมมากๆ เหลือเพียงแค่เรียกความฟิต และพลังการยิงกลับมาให้ดีขึ้นเท่านั้น ผมมั่นใจว่า ผมจะสามารถกลับไปยิงประตูได้ดีอีกครั้ง" เลอันโดร กล่าวปิดท้าย