ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนตีตรา! เมืองทองมั่นใจ"เคลตัน"ฟรีเอเย่นต์

กิเลนตีตรา! เมืองทองมั่นใจ"เคลตัน"ฟรีเอเย่นต์

Posted 25/05/2014 by goal.com

 

กิเลนผยองมั่นใจ "เคลตัน" ตีตราสถานะ "ฟรีเอเย่นต์" บิ๊กเป้ยังอุบไต๋เรื่องเป็นนักเตะใหม่หรือไม่ พร้อมยันไร้ปัญหา โรเบิร์ต ณ เทโร

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาจากหลายสำนักเกี่ยวกับกรณี เคลตัน ซิลวา ศูนย์หน้าดาวซัลโวสูงสุด 24 ประตูคู่กับธีรศิลป์ แดงดา ในซีซั่น 2012 ว่าเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หรือไม่ ตลอดจนมีข่าวกับทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงและทีมระดับชั้นนำอีกหลายทีมในไทยลีก ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงระยะหลัง

ล่าสุด "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาเผยถึงข่าวลือดังกล่าวว่า "เท่าที่ทราบทั้งจากตัวแทนทางกฏหมายของคลีตัน เจ้าตัวป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์แน่นอน หลังจากที่สัญญาปัจจุบันกับสโมสรในเม็กซิโกลีกเป็นอันสิ้นสุดลงหลังจากที่ ติดค้างค่าเหนื่อยเกินกำหนด"

"เจ้าตัวสามารถเจรจาและเซ็นสัญญากับสโมสรใดก็ได้ เพราะเคสนี้ทราบว่ามีการยื่นเรื่องเข้าฟีฟ่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเงื่อนไขระหว่างสโมสรเทโรฯ คงต้องไปว่ากันกับทางต้นสังกัดใหม่ของคลีตัน น่าจะคล้ายๆ กับกรณีที่เมืองทองฯ กับสโมสรตูร์ ของฝรั่งเศสกรณีโอนย้ายของคริสเตียน ควาควู ที่สามารถร้องต่อฟีฟ่าได้ มีผลบังคับได้ แต่สิทธิเกี่ยวกับตัวนักเตะเป็นของสโมสรใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังไอทีซี ผ่าน"

"แต่กรณีที่คลีตัน จะเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรฯ หรือไม่คงไม่สามารถตอบได้ในตอนนี้ ต้องขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าตัวเป็นสำคัญ แต่ถ้าหากคลีตันมีเงื่อนไขพิเศษหรือออฟชั่นกับทางเทโรฯ บางประการมาก่อนหน้านี้ ก็จะเป็นอีกกรณีหนึ่ง ซึ่งที่ผ่านๆ มากับกรณีโอนย้ายต่างๆ เราก็ให้ความเคารพทั้งตัวนักเตะและสโมสรต้นสังกัดโดยตลอดอยู่แล้ว กรณีปัญหาที่หลายฝ่ายกังวลกัน มั่นใจว่าไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนเพราะผมกับ โรเบิร์ต รู้จักกันเป็นอย่างดีคุยกันตลอด" บิ๊กเป้ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »