ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว! หญิงแม้น ทับทิม แทคทีมอวดบิกินี่บนเรือยอร์ชแ

ว้าว! หญิงแม้น ทับทิม แทคทีมอวดบิกินี่บนเรือยอร์ชแ

Posted 30/05/2014 by Sanook

 หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ แต่ดีกรีความแซ่บของไฮโซคนดัง "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ก็ยังเหมือนเดิม ล่าสุด ก็ควงเพื่อนสาวไม่โสด "ทับทิม มัลลิกา" หรือ "ทับทิม VRZO" ภรรยาสาวสวยของ "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" ขึ้นเรือยอร์ชสุดหรู พร้อมนุ่งบิกินี่อวดหุ่นสวย งานนี้แดดที่ว่าร้อนยังแพ้สองสาวเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ! ดราม่านางงาม แอลลี่ MUT แฉรูปนัวเนียหนุ่ม
    ดราม่าบนเวทีนางงามในบ้านเราเหมือนจะยังไม่จบลงไป แม้ว่ากระแสจะขาดๆ หายๆ ไปแล้วก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยโดนรุมวิจารณ์กระหน่ำกับพฤติกรรมของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ "น้ำเพชร สุพัณณณิภาร์" รองชนะเลิศอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ล่าสุดถึงคราวของ "แอลลี่ พิมพ์บงกช" รองชนะเลิศอันดับที่ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สาวสวยที่เป็นตัวเต็งหนึ่ง แต่กลับพลาดมงกุฎ ถูกโพสต์แฉลงในเว็บบอร์ดชื่อดัง
  • "อุ้ม ลักขณา" มาเต็ม !!!
    อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับความตั้งใจเกินร้อยที่จะ “จัดหนัก” และ “มาเต็ม” เป็นพิเศษสุดๆ ในแบบที่คุณจะไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน
  • ว้าววว เต้ย เปรี้ยวเซ็กซี่ได้ใจมาก
    อั๊ยย่ะ..เซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ที่ล่าสุดขอโพสต์ท่าสวย เริ่ด โชว์ความเซ็กซี่แบบไม่ยอมน้อยหน้าใครให้กับนิตยสาร แพรว ทั้งแหวกอกโชว์ขาอ่อนเบาๆ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ถึงได้ร้องซี๊ดกันเป็นแถวๆ ว่าแต่ภาพแฟชั่นเซ็ทนี้คงจะฝ่าด่านแฟนหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล เป็นที่เรียบร้อยแล้วชิมิ.. สาวเต้ย !!
  • ยิ่งกว่าละครป๋า''อาร์ต KPN''รับเป็นเกย์..วอนอย่าคุ้ยหาแม่ของลูก
    หลังนักร้องหนุ่มวัย 27 ปีจากเวทีดังหนุ่ม"อาร์ต" อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย" (อาร์ต เคพีเอ็น)ทำเอาสาวกอึ้ง!!!!!!!!ไปเมื่อวานนี้ ( 28 พฤษภาคม) ได้ประกาศผ่านอินสตราแกรมว่าตอนนี้ได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว พร้อมเผยโฉมหน้าลูกสาวแท้ๆ "น้องอันนา"วัย 1 เดือน ทำ ให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องหนุ่ม!!?? ซึ่งต่อมามีรายงานแจ้งว่าวันนี้( 29 พฤษภาคม) "อาร์ต" จะเดินทาง มาเผยปมปริศนา ที่มาของลูกสาวน้อง"อันดา" ในรายการ"ไนน์เอนเตอร์เทน" ซึ่งทางสยามดารา ก็ไม่พลาดที่จะตามไปเกาะติดพร้อมอัพ เดตข่าวร้อนมาฝากแฟนๆ โดย"อาร์ต" รัยว่ามีลูกกับสาววงการจริงๆ และยินดีจะรับผิดชอบเลือดเชื้อไข ส่วนแม่ของลูกนั้น "อาร์ต"ไม่ พร้อมเปิดตัว บอกเพียงแค่ได้เข้ามาในยามที่ตัวเองเคว้งคว้าง และยังบอกอีกว่าแยกย้ายกันและได้เคลียร์กันเรียบร้อยพร้อมจะเป็นทั้งแม่ และลูก ฝ่ายหญิงเข้าใจดีว่าตัวเองเป็นอย่างไร ส่วนเหตุผลที่รับเลี้ยงลูกเองเพราะมองว่ามีความพร้อมกว่าฝ่ายหญิง ส่วนเรื่องอนาคตไม่ ขอฝืนใจลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »