ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปาร์ตี้วันเกิด เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวหม่ำ ดาราเซเลปจัดเต็ม!

ปาร์ตี้วันเกิด เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวหม่ำ ดาราเซเลปจัดเต็ม!

Posted 31/05/2014 by Sanook

 

เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวสุดที่รักของดาราตลกตัวพ่อในวงการ หม่ำ จ๊กมก จัดปาร์ตี้วันเกิดอย่างยิ่งใหญ่กับธีม "นางงาม" เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวขอสุดเหวี่ยงเลี่ยงฉลองให้อายุ 27 ปี ท่ามกลางแก๊งเพื่อน ทั้งในและนอกวงการบันเทิง งานนี้ สาวเอ็ม คงปลื้มมาก... เพราะเพื่อนสาวสุดซี้ ไม่ว่าจะเป็น พิงกี้ สาวิกา อุ้ม ลักขณา หรือ ปาย สิตางค์ ต่างเทใจมอบตำแหน่ง "Miss ยโส OTOP" ประจำปีนี้ให้ไปครอง...

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุ่นพระ!!''อนันดา - พลอย'' อวดสยิวชวนดูหนังสยอง''ห้องหุ่น''!!
    ขุ่นพระ!!!! บร๊ะเจ้า!!! ว้าว!! แซ่บจริง ไรจริง "พลอย"รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล แม่คุณควง "อนันดา เอเว่อริ่งแฮม"มาฟิจเจอริ่งแจมแอคติ้งทิ้งฝีมือกันในหนังเรื่อง"ห้องหุ่น" งานนี้พ่อเจ้าประคุณจัดเต็มมาโพสต์ท่ากอดคอ อ้อล้อนัวเนีย แนบชิด สะกิดเลือดกำเดาให้ไหลทะลัก!!กวักมือให้คอหนังมาซูมความสยอง!! ประคองอารมณ์ลงนิตยสาร elle men แฟนๆเห็นแล้วบอกตรง..ไม่ไหวจะซับน้ำลายจ้า หรือ.. คุณจะเถียงว่ามันไม่จริง ..
  • ซูมชัดๆนางเอก 30 อัพแต่ยังใสแบ๊ว
    เรียกว่า “30 ยังแจ๋ว” จะดีกว่าสำหรับซุปตาร์นางเอกตัวแม่ของวงการทั้งหลายที่เวลานี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 30 กว่าๆ กันแล้ว แต่พวกเธอก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยาวนาน แม้ว่ายุคนี้จะมีนางเอกใหม่ที่แจ้งเกิดกันรายวัน แต่ถึงอย่างไรนางเอกรุ่นพี่ๆเหล่านี้ก็ยังคงที่จะได้รับบทเด่น และความสามารถทางการแสดงที่ยังคงเหนือกว่า ที่สำคัญก็คือหน้าตาพวกเธอนั้นไม่บอกอายุก็ไม่เชื่อจริงๆนะเนี่ย เพราะซูมชัดๆแล้วริ้วรอยหรือตีนกายังไม่มีสักเส้นเลย แถมบางคนยังดูใสกว่าตอนเข้าวงการซะอีก
  • ว้าว! หญิงแม้น ทับทิม แทคทีมอวดบิกินี่บนเรือยอร์ชแ
    หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ แต่ดีกรีความแซ่บของไฮโซคนดัง "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ก็ยังเหมือนเดิม ล่าสุด ก็ควงเพื่อนสาวไม่โสด "ทับทิม มัลลิกา" หรือ "ทับทิม VRZO" ภรรยาสาวสวยของ "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" ขึ้นเรือยอร์ชสุดหรู พร้อมนุ่งบิกินี่อวดหุ่นสวย งานนี้แดดที่ว่าร้อนยังแพ้สองสาวเลยจ้า
  • ยังไม่จบ! ดราม่านางงาม แอลลี่ MUT แฉรูปนัวเนียหนุ่ม
    ดราม่าบนเวทีนางงามในบ้านเราเหมือนจะยังไม่จบลงไป แม้ว่ากระแสจะขาดๆ หายๆ ไปแล้วก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยโดนรุมวิจารณ์กระหน่ำกับพฤติกรรมของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ "น้ำเพชร สุพัณณณิภาร์" รองชนะเลิศอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ล่าสุดถึงคราวของ "แอลลี่ พิมพ์บงกช" รองชนะเลิศอันดับที่ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สาวสวยที่เป็นตัวเต็งหนึ่ง แต่กลับพลาดมงกุฎ ถูกโพสต์แฉลงในเว็บบอร์ดชื่อดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »