ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว่าที่สามี เหยียบเบรค กระแต ปิดจ๊อบ เสียวสยิว

ว่าที่สามี เหยียบเบรค กระแต ปิดจ๊อบ เสียวสยิว

Posted 06/06/2014 by mthai

ใกล้จะเป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกคนสำหรับสาวเซ็กซี่หัวแถวของสยามประเทศ กระแต ศุภักษร ที่โดนแฟนหนุ่มนักแข่งรถ พี่หลุยส์ อาทิตย์ คุกเข่าขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่างานแต่งงานของเธอน่าจะอลังการงานเว่อร์วังไม่แพ้ดาราคู่อื่นๆ อย่างแน่นอน แต่งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วประเทศหลายคนถึงกับเซ็ง เพราะว่าที่สามีของเธอเหยียบเบรกสั่งห้ามสาวกระแตรับจ๊อบประเภทงานเซ็กซี่เป็นการถาวร เพราะไม่อยากให้ว่าที่ภรรยาร่างกายต้องบอบช้ำไปมากกว่านี้ ซึ่งสาวกระแตเธอก็ยินยอมพร้อมใจที่จะเกษียณเต้าภูเขาไฟเป็นการถาวรหลังจากที่แต่งงานไปแล้ว เพราะเธอก็เคยเปรยๆ ไว้ว่าอยากจะรีบปั๊มลูกทันที เรียกว่าเป็นการปิดตำนานเซ็กซ์บอมบ์ตัวแม่ของเมืองไทยไปอีกหนึ่งราย ยังไงทาง 7mth ก็ขออวยพรให้ชีวิตคู่ของสาวกระแตมีแต่ความสุข และถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีแฟชั่นแซบๆ ส่งท้ายสละโสด ก่อนที่ของรักของหวงจะตกไปเป็นของพี่หลุยส์คนเดียว อิอิอิ!!! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต ศุภักษร เผยแฟชั่นเซ็กซี่ สดใสริมทะเล หลังร่วมงานแต่งเพื่อน
    กระแต ศุภักษร เซ็กซี่ สดใส ลั้ลลาริมทะเล หัวหิน ชะอำ หลังควงแฟนหนุ่ม หลุยส์ ไปร่วมงานแต่งเพื่อน
  • "กระแต ศุภักษร" จะมาเพิ่มอุณหภูมิความร้อนให้พุ่งกระฉูด
    สัมผัสความร้อนแรงขนาดซูเปอร์ไซส์ ที่มาพร้อมใบหน้าจิ้มลิ้มของแม่กระแตน้อย ไม่ว่าใครจะนิยามเธอยังไง เรารู้แต่เพียงว่า สาวที่นั่งอยู่เบื้องหน้าเราตอนนี้เธอฉลาดมาก
  • เกาเหลา สโมสรชิมิใบเตย-กระแต เมินหน้าใส่กัน
    เม้าท์สนั่นสายตรงมาจากกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง โยน ของเกิร์ลแก๊งลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ สโมสร...ชิมิ ของค่ายอาร์สยาม ที่รวบรวมตัวแม่สุดแซบสายเพลงลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย, กระแต, หนูเล็ก, ออม, อุ้ม, อลิซ, เพียวเพียว, ลูกตาล ที่งานนี้ทั้ง 8 สาว ออกมาโชว์ลีลาเด้งหน้าเด้งหลังแบบไม่มีใครยอมใคร
  • วงการนี้ใคร(นม)ใหญ่ที่สุด!!!
    ดาราสมัยนี้แค่ความสามารถคงไม่พอ เพราะถ้าใครอยากแจ้งเกิดเร็วๆและตูมเดียวดังต้องอาศัยงัดเต้ามาโชว์ ไม่ว่าจะไซส์ไหน บางทีกลัวจะเล็กไปต้องไปหาหมออัพไซส์ให้เร้าใจเรียกแสงแฟลซกันเป็นว่าเล่นเวลาออกงาน เรียกว่าใครสวย หุ่นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมาสุดๆ จากนางเอกเรียบร้อยตอนนี้ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้ากันเป็นว่าเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »