ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตัดบัวไม่เหลือใย "โม" ใจเด็ด สะบั้นรักสามีทอม

ตัดบัวไม่เหลือใย "โม" ใจเด็ด สะบั้นรักสามีทอม

Posted 17/06/2014 by สยามบันเทิง

หลังจากออกมาประกาศว่าเลิกกับสาวหล่อที่เคยแต่งงานกันไปแล้ว นางร้ายเซ็กซี่ “โม” อมีนา พินิจ ก็ลุกขึ้นมาประกาศสงครามน้ำลายผ่านอินสตาแกรม เปิดศึกท้าตบอดีตสามีทอม แคท จิรชยา หลังจากที่ไม่พอใจที่เห็นอีกฝ่ายแอบไปกิ๊กกับรุ่นน้องคนหนึ่งที่เป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน แถมยังโพสต์ภาพโชว์อย่างไม่แคร์ความรู้สึก เลยเป็นเหตุให้ สาวโม หมดความอดทน เข้าไปโพสต์ด่าชนิดไม่แคร์ ท้าตบกับสามีทอม ด่ากิ๊กว่าคัน! แบบว่าจัดเต็มจนกลายเป็นประเด็นฮือฮาอย่างรุนแรง

 

ล่าสุด สาวโม ได้มาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องดังกล่าวในงาน Wedding Fair 2014 by NEO ว่าสิ่งที่ทำลงไปทั้งคู่สมควรได้รับคำพูดเหล่านั้น ไม่สนใครจะมองว่าพูดจาไม่ดีเพราะเป็นคนไม่สร้างภาพ

 

“จริงๆ ข้อความที่โมโพสต์ในไอจีโมเห็นว่าสมควรแล้วที่แคทและน้องคนนั้นจะได้รับข้อความนี้จากโม ทั้งหมดโมตั้งใจคือที่โมโพสต์อย่างนั้น เพราะโมเป็นคนแนะนำให้แคทและน้องคนนั้นรู้จักกันเอง เพราะโมสนิทกับน้องผู้ชายคนหนึ่งที่เขาพาน้องมาแนะนำว่าเป็นแฟน ตัวน้องก็รู้ว่าโมเป็นแฟนแคท ตลอดเวลาน้องคนนั้นใส่ไฟผู้ชายของตัวเองตลอด คือเราก็ฟังอย่างเดียวไม่อยากเข้าไปยุ่ง จนวันหนึ่งน้องผู้ชายก็โทรมาถามว่าแฟนผมพูดอะไรกับพี่บ้าง แล้วเขาก็เล่าให้โมฟังทุกอย่าง ซึ่งแคทก็ยังเคยบอกว่าผู้หญิงแบบนี้เลิกเถอะ เป็นพี่ก็ไม่เอา วันหนึ่งเพื่อนก็โทรมาบอกว่าเห็นภาพหรือยัง พอเข้าไปดูหน้าโมชามาก คือไปด้วยกันได้ยังไง แคทบอกโมไปเที่ยวกับครอบครัวไม่ใช่เหรอ แล้วนี่คืออะไร ไปด้วยกันได้ยังไง เท่าที่โมทราบก็น่าจะ 2 อาทิตย์กว่าที่เขาคุยกัน ซึ่งระหว่างนั้นโมยังคุยกับแคทอยู่แน่นอน คือมันเป็นช่วงที่โมกับแคทยังไปมาหาสู่กัน แล้วก็พยายามจูนเข้าหากัน ซึ่งที่ผ่านมาโมไม่ทราบว่าแคทกับน้องได้ทำแบบนี้"

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่าก่อนหน้านี้ ตัวแคทเอง คิดว่าโมเป็นคนตั้งเพจแอนตี้น้องเขา จริงหรือเปล่า งานนี้สาวโม ชี้แจงออกมาว่า

 

“คือหนูเล่นอินเตอร์เน็ตไม่เป็น ก็ไม่รู้ว่าต้องพูดอีกกี่รอบ ถ้าหนูแอนตี้หนูแอนตี้แคทดีกว่าไหม ดีกว่าไปแอนตี้น้องเขา แล้วสิ่งที่ทุกคนจะประจานหรืออะไรน้องก็แล้วแต่ หนูไม่เคยรู้เรื่องและไม่เคยรับทราบ รู้แค่ว่าแคทกับน้องเป็นยังไงแค่นั้น แล้วนี่ก็เป็นเหตุผลที่เขาออกมาพูดว่า ตอนแรกแคทยังไม่ได้อะไรกับน้อง แต่พอหลังจากที่โมโพสต์ในไอจีแคทเลยต้องรับผิดชอบน้องเขา ซึ่งมันไม่ใช่”

 

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า พอเกิดเรื่องขึ้นหลังจากที่ด่ากันผ่านอินสตาแกรมอย่างดุเดือด โม กับ แคท ได้มีโอกาสโทรเคลียร์กันหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

 

“หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกัน แต่เขาส่งแมสเซจส่วนตัวมาบอกว่าเขาขอโทษ โมก็บอกไม่ต้องพูดอะไรแล้ว เขาก็บอกเขางงมาก ทำไมโมต้องท้าดวล คือที่โมท้าดวล เพราะโมเห็นแคทเป็นผู้หญิง จะเอาหรือเปล่าล่ะ โมก็ใจๆ แล้วนะ แคทบอกว่าแคทแมน แต่การกระทำมันไม่ใช่ เป็นใครก็ต้องเสียความรู้สึก คือเขาสนิทกัน มีไลน์ส่วนตัว มีอะไรกัน อันนั้นโมไม่ทราบมาก่อน แต่ลึกๆ นึกย้อนไปน่าจะเป็นอย่างนั้น ถึงตอนนี้โมไม่สนใจว่าคนจะมองโมเป็นยังไง เพราะโมก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่สร้างภาพ โมไม่มีอะไรต้องกลัว อย่างคำที่โมพูดคำว่า เ-ย ไป มันเป็นคำที่เขาสองคนควรได้รับ เพราะที่ผ่านมาเราแต่งงานกันแล้ว เราพยายามประคองชีวิตคู่ ในเมื่อเราห่างกันแล้วต่างรู้สึกดีก็อยู่ห่างๆ กันไปก่อนไหม ถ้ารู้สึกเหมือนเดิมค่อยกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ เราเลิกกันแต่มันก็ยังไม่ขาด”

 

ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามสาวโม ว่า ความรักครั้งนี้ถือว่าจบไม่สวยหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยออกมาว่า

 

“ยอมรับว่าตอนแรกจบสวยนะ แต่ตอนนี้มันไม่สวยแล้ว ก็ขอให้เขามีความสุขกับชีวิต ตอนนี้โมไม่มีอะไรกับเขาแล้ว แต่สิ่งที่เขาทำ ก็อยากให้เขาเปิดหูเปิดตาบ้าง ต่อให้เขามาขอโทษโมคงไม่ให้อภัย โมเจ็บโมไม่อยากรู้สึกแย่โมไม่สามารถทำให้ตัวเองเข้มแข็งได้ เพราะฉะนั้นหลังจากนี้ขอให้โมได้เปิดโอกาสให้คนที่เขาอยากเข้ามาดูแลโม อยากทำให้โมมีความสุข”

 

สุดท้ายผู้สื่อข่าวถามว่า ล่าสุดมีภาพหลุด โม ควง ทอม คนใหม่ไปช็อปปิ้งที่จตุจักรกันสองต่อสอง งานนี้เจ้าตัวกล่าวทิ้งท้ายเรื่องนี้ว่า

 

“อ้อมเป็นเพื่อนโมตั้งแต่ตอนโมคบกับแคทแล้วค่ะ ถ้าโมจะอะไรกับเขาโมคงเลิกกับแคทเพื่อมาเป็นแฟนเขาตั้งแต่ตอนนั้น เพราะเขาบอกว่าเขาอยากดูแลโม ตอนนี้โมก็เปิดใจค่ะ แต่ของแบบนี้โมไม่รีบ ไม่เอาแล้วเข็ด ตอนนี้เจ็บแล้วจำมาก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่กลัวของก๊อป "หญิง" เดินหน้าเต็มที่ ออกแบบชุดแบรนด์ตัวเอง
    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หันมาจับธุรกิจทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง สำหรับ “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า Kannyabrand งานนี้เจ้าตัวบอกว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดี ส่วนเรื่องกำไรขออุบไว้ก่อน บอกแต่เพียงว่าหลักแสนเท่านั้น เจ้าตัวเผยไม่หวั่นของก๊อป ใครก๊อปได้ก๊อปไป มุ่งพัฒนาฝีมือจนกว่าจะเลียนแบบไม่ได้
  • แฟน"พี่โดม" ขาวเนียน "เมทัล" เนี้ยบทั้งตัว
    แม้จะไม่ใช่แนวสาวสวยหวาน แต่สำหรับ เมทัล แฟนสาว “โดม” ปกรณ์ ลัม ก็จัดว่าเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยวที่เนี้ยบเช่นกัน ที่เมื่อวันก่อนอวดอึ๋มพร้อมวงแขนเรียบเนียน ที่บอกเลยว่า ควงไปไหนไม่อายใครจ้า
  • โดนัท ยันไม่ใช่สาวในภาพหลุดเปลือยบนเตียง
    จากกรณีมีมือมืดปล่อยภาพหลุดว่อนเน็ต หญิงสาวเปลือยกายบนเตียงนอน อ้างว่าคนในภาพเป็นดาราดังระดับ "นางเอก" ของเมืองไทย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มโลกโซเชียล ขณะที่บางกลุ่มตั้งข้อสังเกตว่าภาพดังกล่าวอาจจะเป็นภาพจากโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของนักแสดงบางรายที่ถ่ายเล่นแล้วถูกขโมยไป โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของนักแสดงสาว "โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล" ที่เคยถูกคนร้ายทุบรถแล้วฉกทรัพย์สินรวมถึงคอมพิวเตอร์ไปเมื่อสองปีก่อน
  • "โย" เมินโดนเม้าท์ ชุดสวยใส่ซ้ำ
    ใส่ชุดที่เป็นประเด็นมาพอดี สำหรับนางแบบสาวหุ่นชนะเลิศ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่มาในชุดแบรนด์เลิฟเบิร์ด สีดำแนบเนื้อ โชว์หน้าอกกลมกลึง ที่ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก พ่วงท้ายไปด้วยนักร้องสาวอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้หยิบชุดแบรนด์เดียวสีเดียวกันนี้มาใส่ ก็เลยทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนเปรียบเทียบขึ้นมาทันทีว่า ปูใส่สวยเหมาะสม แต่สำหรับใบเตยนั้น ถูกกระแสข่าวว่า พยายามอัพเกรดตัวเอง ซุปตาร์ใส่อะไร ก็อยากใส่อย่างนั้น ล่าสุด นางแบบสาว โย-ยศวดี เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวมใส่ชุดประเด็นร้อนดังกล่าวนี้มาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2014 วันก่อน โดยงานนี้ สาวโย เปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »