ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!ดร็อกบากระสันซบยูเว่

ปูด!ดร็อกบากระสันซบยูเว่

Posted 10/07/2014 by siamsport

 

สื่ออิตาลีปูดข่าว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตหัวหอกคนดัง เชลซี กระสันที่จะย้ายมาร่วมก๊วน ยูเวนตุส แม้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าประสบการณ์สูงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวมีความตั้งใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน ดร็อกบา สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่หมดสัญญากับ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เป็นที่เรียบร้อย และถึงแม้มีหลายสโมสรอยากได้ตัว แต่ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า ยอดหัวหอกวัย 36 ปี ได้ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายมาสวมเครื่องแบบ "ม้าลาย"

ทั้งนี้ ดร็อกบา ประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยค้าแข้งกับ เชลซี โดยทำได้ถึง 157 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 341 นัด ก่อนย้ายไปค้าแข้งที่จีนกับ เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว เมื่อปี 2012 ต่อด้วย กาลาตาซาราย ในปีต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีทำใจ!สื่อแฉเอวร่าตกลงย้ายซบยูเว่แล้ว
    สาวก "เบียงโคเนรี่" ได้ยิ้มแก้มปริกันเป็นแถวเมื่อมีข่าว ยูเวนตุส บรรลุสัญญาส่วนตัวกับ ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือแค่ตกลงเรื่องค่าตัวแนวรับชาวฝรั่งเศสกับ "ปีศาจแดง" เท่านั้น
  • ผีผงะ!ม้าลายแปะป้ายขายวิดัล62ล้านปอนด์
    สื่อแดนผู้ดี เผย ยูเวนตุส แสดงความจำนงว่าถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ อาร์ตูโร่ วิดัล ไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า ต้องทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ และบวก นานี่ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติโปรตุเกส มาอยู่ในข้อเสนอด้วย
  • ลือหึ่ง!ผีเตรียมยื่น50ล้านบวกนานี่แลกวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเตรียมสู่ขอ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ด้วยเม็ดเงิน 50 ล้านปอนด์ บวกกับ นานี่ ปีกจอมสับโปรตุกีส เพื่อให้มาเป็นจอมทัพในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า ถึงแม้จะเพิ่งเสียเงินก้อนโตคว้าตัว อันเดร เอร์เรร่า กองกลางเลือดกระทิง มาอยู่กับทีมหมาดๆ
  • ยูเว่รุกเอวร่าหนักเอเยนต์บินถกถึงบราซิล
    เผย ยูเวนตุส รุกฆาต ปาทริซ เอวร่า อยากได้ตัวมาร่วมทีมแบบสุดๆ ทำเอาเอเยนต์นักเตะต้องบินมาคุยถึง บราซิล เพื่อถกให้เคลียร์ไปเลยว่าจะเอายังไงดี หลังจากเพิ่งต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 1 ปี พร้อมกระแสข่าวว่าทีมอยากให้เป็นพี่เลี้ยง ลุค ชอว์ สัก 1 ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »