ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่รอด!เจย์ซิมหลุดทีมเซราะกราวเหลือต่างชาติ5คน

ไม่รอด!เจย์ซิมหลุดทีมเซราะกราวเหลือต่างชาติ5คน

Posted 11/07/2014 by goal.com

 

เจย์ ซิมป์สัน กระเด็นหลุดโผจากรายชื่อนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในไทยพรีเมียร์ลีกเลกสองแล้ว โดยเหลือผู้เล่นต่างชาติที่จะใช้งานในทีมเพียง 5 คนเท่านั้น

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ไร้เงาของ เจย์ ซิมป์สัน กองหน้าราคาแพงชาวอังกฤษในรายชื่อทีมเลกสอง โดยมีนักเตะต่างชาติในทีมเวลานี้ที่ขึ้นทะเบียนกับทีพีแอลเพียง 5 คนเท่านั้น 

ปราสาทสายฟ้ายกเลิกสัญญากับ เลอันโดร ตอร์เรส และ เลโอเนล อัลโตเบลลี สองดาวเตะอาร์เจนติน่า หลังจบเลกแรกและส่งชื่อของ อันเดรส ตูเญซ กับ ลูซิโอ มารันเยา เข้ามาแทนตามโควต้าที่เปลี่ยนได้สองคน

ถายหลังได้ปล่อยตัว ไค ฮิราโนะ ไปให้กับ เซเรโซ โอซากา ทีมดังของเจลีกญี่ปุ่น ทำให้เหลือแข้งต่างชาติแค่ 6 คนแม้ว่าจะมี คิม ฮยอง-บอม ที่ย้ายมาใหม่อีกหนึ่งรายแต่ก็ส่งชื่อได้เพียงบอลถ้วยเท่านั้น และล่าสุดหลังตลาดนักเตะปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา รายชื่อของ เจย์ ซิมป์สัน ก็หลุดโผไปอีกหนึ่งราย 

อดีตแข้งของอาร์เซนอลและฮัลล์ ซิตี้ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ก่อนเปิดซีซั่น 2014 สร้างชื่อได้ในฟุตบอลถ้วยก. หลังลงมายิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 แต่จากนั้นกลับโชว์ฟอร์มไม่ออกโดยลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 15 นัดทำได้ประตูเดียว และลงเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 6 นัด ยิงประตูไม่ได้ 

สำหรับนักเตะต่างชาติของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ขึ้นทะเบียนกับไทยพรีเมียร์ลีกเลกสองเวลานี้ประกอบด้วย ดาบิด โรเชลา ,ฆาเบียร์ ปาตินโญ ,คาร์เมโล กอนซาเลซ ,ลูซิโอ มารันเยา และ อันเดรส ตูนเญซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »