ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

DJ.Chuckie Live in Bangkok

Posted 06/08/2014 by mthai

 

เมื่อเราทราบข่าวว่าดีเจชื่อดังระดับโลก DJ.Chuckie มาเยือนเมืองไทย เราไม่รอช้าที่ขอตอดตามไปเก็บภาพบรรยากาศความสนุก ความมันส์ที่เกิดขึ้น ที่ร้าน Safe House ทันที

 

และเหมือนเช่นเคยกับบทสัมภาษณ์สาวๆ ในงาน พร้อมบรรยากาศความสนุกแบบสุดเหวี่ยง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จิ๊บ วสุ''โผล่ยัน''จ๊ะจ๋า''ไม่ใช่มือที่3 เดินหน้าง้อขอโทษ''หนิม''
    หลังจากเมื่อวันก่อนสาว"หนิม เอเอฟ" คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ แฉผ่านไอจีถูกดารานักร้องหนุ่ม(เฉียด)วัยกลางคน "วสุ" แสงสิงแก้ว หรือ "จิ๊บร.ด." คบซ้อน นอกใจไปกิ๊กดาราสาว จ. เลยเปิดฉาดฉะ''จิ๊บ''เป็นชุด... ดด ผ่านไอจี ซึ่งต่อมาสาว"ปุยฝ้าย AF" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ที่ปรี๊ดแทนเพื่อนสนิทสาว"หนิม" เลยฉะป๋าจิ๊บแรงส์ และปูดหึ่ง'ว่าดาราสาว จ. ที่แท้ก็คือสาว"จ๊ะจ๋า'' นั่นเอง
  • ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มร่า! เคลียร์ภาพแฉ เสี่ยรุ่นพ่อจุ๊บแก้ม
    จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับผิดทุกฝีก้าว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ล่าสุดเพจแอนตี้โพสต์ภาพแฉถูกเสี่ยใหญ่รุ่นราวคราวพ่อหอมแก้ม เมื่อได้เจอตัวนักร้องลูกลุ่งสาวในงานจับฉลากทายผลฟุตบอลโลก ที่ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ สาวใบเตยก็เคลียร์ประเด็นดังกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
  • ปุยฝ้าย ถ่ายแบบ RUSH เซ็กซี่ขึ้นปกเป็นครั้งแรก
    ถ้าคุณเคยเคลิบเคลิ้ม ไปกับท่วงทำนองเพลงและเสียงที่หวานนุ่มของ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร หรือ ปุยฝ้าย AF4 คุณจะต้องติดใจไปกับแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกใน RUSH magazine ของเธออย่างแน่นอน ด้วยท่าทางและลีลาในการโพสท่าที่ไม่ธรรมดา เราจึงขอท้าให้คุณไปพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของเธอ แล้วจะรู้ว่าเธอไม่ธรรมดายังไง…
  • ดู๊ม ดู้ม ดูม ''ชมพู่''ผลใหญ่ อกฟู... เป้าฟิต
    ดูมั้ยดูมั้ย เรียกว่าทำอะไร ยิ่งใหญ่ อลังการ มาเต็ม มาเป๊ะ สมเป็นซุปตาร์ มาดู๊ม ดู้ม ดูม "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต แอ่นสยิว เธอชิลที่จะอวดให้โลกรู้ว่า ชมพู่เบอเร่อ เบอร่า ผลใหญ่ อกฟู เป้าฟิต ได้ใจ ชวนให้ใกล้ชิด สนิทเต้า เอ๊ย ! ชวนให้เต้าชิด ไม่เสียยี่ห้อพรีเซ็นเตอร์สาวแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ชมพู่-อารยา ที่เป็นตัวแทน"ซาบีน่า" มาชวนสาวๆร่วมสัมผัสประสบการณ์ล็อคความมั่นใจไปกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »