ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชอ๊อตไม่ฟันธงปลื้มจิตร์หายทันดวลจีน

โค้ชอ๊อตไม่ฟันธงปลื้มจิตร์หายทันดวลจีน

Posted 08/08/2014 by siamsport

  

 

"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เฮดโค้ชลูกยางไทย ไม่กล้าฟันธง "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา จะลงสนามนัดแรกฉะกับ "จีน" ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ เวลา 19.30 น.ได้หรือไม่ หากอาการไม่เต็มร้อยดึง "เตย" หัตทยา บำรุงสุข ในตำแหน่งเดียวกันลงแทน ขณะที่แผนการเล่นเน้นเสิร์ฟตัดเกม หวังย้ำแค้นหลังล่าสุดไทยเอาชนะ 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย 2013

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิง ในการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2014 ดิวิชั่น 1 ที่ประเทศฮ่องกง โดยนักสาวไทย อันดับ 12 โลก ที่จบสนามแรกเป็นอันดับ 4 ของกลุ่ม บี และอันดับรวมที่ 10 จาก 12 ทีม มีโปรแกรมลงสนามนัดแรก สนามสอง กลุ่ม เอฟ ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย โดยจะพบกับ จีน อันดับ 5 โลก ที่จบสนามแรกเป็นที่ 3 ของกลุ่ม ซี และ อันดับ 7 ของตารางรวม 

โดยเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา นักตบสาวไทยยังคงฝึกซ้อมตามโปรแกรมทั้งเช้าและเย็น ซึ่ง "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ได้กำชับเรื่องการเสิร์ฟให้มีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นการตัดเกมฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ยังได้เผยถึงตัวผู้เล่นที่จะต้องทดแทน "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่ยังมีอาการเจ็บข้อเท้า ว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถฟันธงว่าหน่องจะสามารถลงสนามได้หรือไม่ แต่หากลงไม่ได้ก็จำเป็นที่จะต้องให้ "เตย" หัตถยา บำรุงสุข ผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันลงสนามแทน

ขณะที่ นายแพทย์เรืองศักดิ์ ศิริผล แพทย์ประจำทีม เผยอาการล่าสุดว่า อาการเจ็บลดลง ไม่บวม เคลื่อนไหวได้มากขึ้น ถือว่าดีขึ้นกว่าที่คิดไว้ ก็คาดว่าสนามที่ฮ่องกงอาจจะได้ลงแต่ไม่แน่ใจว่าจะลงแมตช์ไหน

"เดอะหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว กล่าวว่า ตอนนี้อาการเจ็บดีขึ้น แต่ยังมีอาการปวดอยู่บ้าง ไม่สามารถทิ้งน้ำหนักได้เต็มที่เวลาเดิน ส่วนเกมวันพรุ่งนี้ที่จะเจอกับจีน ถ้าอาการดีขึ้นก็อยากจะลงไปช่วยทีม แต่ถ้าเช็กอาการแล้วยังไม่ดีขึ้นคงต้องพักก่อน และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทุกช่องทาง

สำหรับสถิติการเจอกันในการแข่งขันที่จัดโดยสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) เคยเจอกัน 16 ครั้ง ไทย ชนะ 2 แพ้ 14 ซึ่งล่าสุดไทยชนะ 3-2 เซต ในเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย แต่อย่างไรก็ตามสำหรับการเจอกันครั้งล่าสุดในวอลเลย์บอลชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2013 ที่ จ.นครราชสีมา ไทย ชนะ 3-2 (19-25, 25-19, 25-22, 21-25,16-14 )

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พระบรมฯอวยชัยทัพยูธอลป.ให้ตั้งใจทำหน้าที่
    สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงตรัสอำนวยพรนักกีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ให้ประสบความสำเร็จทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ด้วยความเป็นนักกีฬารู้แพ้ ชนะ และอภัย ขณะที่พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผบ.ทร. แนะให้ทัพเยาวชนไทยเป็นทูตวัฒนธรรมเผยแพร่ความเป็นไทย ประจักษ์แก่สายตาชาวโลก
  • ค่าตัวประวัติศาสตร์!สโมสรยุ่นแถลงซิวอรอุมาร่วมทีม
    เจที มาร์เวลัส สโมสรวอลเลย์อาชีพในประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการแถลงผ่านเว็ปไซต์สโมสร เปิดตัว อรอุมา สิทธิ์รักษ์ ลูกยางสาวทีมชาติไทย ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง มือตบจอมพลังสาวไทยรายนี้ จะไปร่วมทีมหลังจากเสร็จศึก เอเชี่ยนเกมส์ ส่วนค่าตัวมีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ เปิดเผยว่ามีมูลค่าสูงกว่า 8 หลัก และถือเป็นค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ นักกีฬาวอลเลย์ไทย เลยทีเดียว
  • ช็อก!ปลื้มจิตเจ็บส่อชวดเวิล์ดกรังด์ปรีซ์สนาม2
    ทีมลูกยางไทยงานเข้า "เดอะหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วตัวหลัก ข้อเท้าขวาพลิกระหว่างฝึกซ้อมช่วงเช้าที่ผ่านมา แพทย์ประจำทีมจัดการประคบน้ำแข็งช่วย และเจ้าตัวถึงกับต้องนั่งรถเข็ญ จากสีหน้าระหว่างประคบน้ำแข็งคาดว่าคงเจ็บมาก
  • บิ๊กเอดันลิลลี่แทนก้อยอวยพรให้สำเร็จเรื่องเรียน
    สมาคมเทควันโดแห่งประเทสไทย เปิดโผ "จอมเตะ" ชุดลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2014 อย่างเป็นทางการแล้ว " น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะอื้อฉาว คู่กรณี "โค้ชเช" ไร้ชื่อติดธงร่วมไปทำศึกตามคาด หลัง "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ประมุขใหญ่เทควันโดดันขอดัน "น้องลิลลี่" อิศรินทร์ ทวีปถาวรวงศ์ จอมเตะเยาวชนดาวรุ่งวัย 15 ปีเสียบแทนในรุ่น 62 กก. ยันไม่ติดใจอะไรพร้อมเปิดโอกาสให้กลับมาติดทีมชาติในครั้งหน้า และอวยพรให้ "น้องก้อย" ประสบความสำเร็จด้านการเรียนระดับปริญญาโท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »