ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง ''คุณแดง'' ดัน ''โบว์'' ขวัญใจช่างภาพเสียบรองมิสยูนิเวิร์สฯแทน''น้ำเพชร''

หึ่ง ''คุณแดง'' ดัน ''โบว์'' ขวัญใจช่างภาพเสียบรองมิสยูนิเวิร์สฯแทน''น้ำเพชร''

Posted 09/08/2014 by siamdara

    

 

หลังจากเกิดความปั่นป่วนกับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 เมื่อ "ฝ้าย"เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ประกาศสละตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่มี"คุณแดง-สุรางค์"เปรมปรีดิ์ เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เวที เพราะทนแรงกดดันจากสังคมในเรื่องความไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง จนกลายเป็นประวัติศาสตร์วงการขาอ่อนที่จะต้องจารึกไว้ แต่ยังไม่ทันไร ทางกองประกวดก็ออกข่าวปลดรองอันดับ 2 "น้ำเพชร"สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ เนื่องจากมีภาพพร้อมพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม
       

ดังนั้นจึงทำให้เหลือ "แอลลี่"พิมบงกช จันทร์แก้ว รองอันดับ 1 ทำหน้าที่เพียงคนเดียว พร้อมทั้งได้สิทธิ์เป็นตัวแทนสาวไทยเดินทางไปประมิสยูเวิร์ส ปี 2014

        

ล่าสุดมีข่าวจากวงในและแวดวงขาอ่อนออกมาว่า"คุณแดง"เห็นว่า คณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 เหลือเพียงแอลลี่ ทำงานเพียงคนเดียวจึงได้เตรียมแต่งตั้งให้ "โบว์- ชนาพร" เจริญสุข ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน เจ้าฉายา "โบว์ ซิคแพค" ซึ่งเมื่อครั้งประกวดมีชื่อติดอยู่ในโผตัวเต็งซิวมงกุฎ เข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แทนน้ำเพชร

        

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ"น้องโบว์ ชนาพร"ในงานสวดพระอภิธรรมศพ คุณวิชัย วลาพล นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย และนายกสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ณ วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน เมื่อค่ำวันที่ 8 ส.ค.57 จึงขอสัมภาษณ์น้องโบว์เรื่องดังกล่าว

        

น้องโบว์ เผยว่าในช่วงที่เพื่อนๆเป็นข่าวได้ติดตามพร้อมทั้งให้กำลังใจเพื่อนๆ ก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจเลย อยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี สำหรับข่าวที่บอกว่า"คุณแดง"จะเลื่อนตำแหน่งโบว์ขึ้นมาเป็นรองนั้น โบว์เคยได้ยิน แต่คิดว่า เป็นเพียงแค่ข่าวลือในแวดวงนางงามมากกว่า ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่มีออกมาจากกองประกวด โบว์ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆ โบว์ขอยืนยันว่า ยังคงแฮปปี้กับตำแหน่งและหน้าที่ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ที่ได้รับมอบสายสะพายนี้จาก"คุณวิชัย วลาพล "ไม่เคยคิดฝันไปไกลอย่างที่มีใครๆหลายคนคิดแทน ส่วนเรื่องหลังนี้คงแล้วแต่ผู้ใหญ่จะกรุณาและเห็นตามความเหมาะสม ตนเองพร้อมที่จะทำงานด้วยความเต็มใจ

        

"โบว์เซ็นสัญญา 3 ปี ในระหว่างนี้โบว์ก็ได้ออกงานกับ"แอลลี่"อยู่เรื่อยๆ ทั้งงานสปอนเซอร์ งานการกุศล และอีเว้นท์ต่างๆ ที่กองประกวดมอบหมายให้ไป"โบว์กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปู' โต้ฟิตหุ่น ไม่ได้ไปโอลิมปิก แค่ขอสะโพก
    นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ฟิตออกกำลังกายอย่างหนักจนเจอแซว จะออกกำลังกายไปแข่งโอลิมปิก เจ้าตัวขำก๊าก พร้อมเผยสัดส่วนปั้นได้ ทั้งเอวและสะโพก ที่ได้ดังใจ เอว 23 นิ้ว สะโพกดินระเบิด 38 นิ้ว
  • สี่สาวโซฟา มาชวนคุยเรื่อง "เซ็กซ์" เพียวๆ เสียวล้วนๆ
    คุยเรื่องใต้สะดือกับสาวๆ ระหว่าง ‘จูบ’ กับ ‘ลูบไล้’ อะไรทำให้พวกเธอรู้สึกวูบวาบ, ‘ไอ้นั่น’ กับ ‘ลิ้น’ อะไรพานางไปสวรรค์บ่อยกว่ากัน ใน 1 ยก และ ใคร ‘ถึง’ มากกว่าหนึ่งครั้ง!
  • ''น้ำตาล''ฟันธงยังไงไม่นอกใจ''ไผ่''จิ้น''เคน''ฟันใหญ่แน่ๆ
    เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่ง "น้ำตาล"พิจิกขณา วงศารัตนศิลป์" นางเอกละครดาวเคียงเดือน ละครฮอตฮิตคนดูฟิน เชียร์ให้จิ้น"เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ทำเอา"น้ำตาล"ปลื้ม แต่ปัดคงเป็นไปไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ถูกแซว"คู่จิ้นฟันใหญ่" นางเอกสาวไม่แคร์แถมขำต่างหาก บอกไม่คิดทำศัลยกรรมด้วย ภูมิใจที่ฟันใหญ่เป็นเอกลักษณ์ดี อีกทั้งยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาเคยจัดฟันแต่ต้องล้มโปรเจกท์เพราะดั๊นมีฟันคุด ตอนนี้กำลังจัดใหม่ แต่กลัวรูปหน้าไม่เหมือนเดิม ส่วนประเด็นเปิดตัวคบ"ไผ่"พาทิศ พิสิฐกุล นั้นเจ้าตัวปัดจริงที่ไหนล่ะเพ่
  • "เฟิร์น GND" สลัดผ้าโชว์เสียว!
    เรียกว่ายังคงความเซ็กซี่สมตำแหน่งเดอะ วินเนอร์ สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่แห่งปีเสียจริงๆ สำหรับ “เฟิร์น”ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ Girls NextDoor 2014 ที่ล่าสุดได้สลัดผ้าอวดความเซ็กซี่ลงนิตยสาร ZOO ฉบับล่าสุด แหม...เรียกว่าทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตาค้างกันเป็นแถวเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »