ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กดสูตรติด! ฮอนดะหวดฟรีคิกสุดสวยส่งท้ายเกมอุ่นเครื่อง

กดสูตรติด! ฮอนดะหวดฟรีคิกสุดสวยส่งท้ายเกมอุ่นเครื่อง

Posted 18/08/2014 by goal.com

 

กลายเป็นอีกหนึ่งประตูสุดสวยในชีวิตของจอมทัพเลือดซามูไรปีศาจแดงดำ หลังซัดฟรีคิกงามหยดได้ในเกมนัดกระชับมิตรกับบาเลนเซีย เมื่อคืนนี้

เคซุเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ เอซี มิลาน สโมสรดังของอิตาลี จัดการซัดลูกฟรีคิกสุดงาม ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาลกับ บาเลนเซีย เมื่อคืนที่ผ่านมา


ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 28 เมื่อ มิลาน มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะประมาณ 35 หลา ก่อนที่ฮอนดะจะวิ่งมาใส่ด้วยซ้ายเต็มแรง บอลพุ่งโค้งข้ามกำแพงเช็ดเสาเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จ


ทว่าน่าเสียดายที่หลังจากนั้น โรดริโก โมเรโน มายิงประตูให้เจ้าค้างคาวขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 38 ก่อนที่จะเป็นประตูชัยให้ บาเลนเซีย เฉือนเอาชนะมิลานไปได้ในที่สุด 2-1


ฮอนดะ ย้านจากซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมทัพปีศาจแดงดำแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ลงเล่นให้ทีมไป 14 นัดทำได้ 1 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดซึ้ง! โลเปซเขียนจดหมายขอบคุณทีมในดวงใจ "เรอัล มาดริด"
    ได้ใจสาวก! นายด่านชาวสแปนิชเขียนจดหมายขอบคุณต้นสังกัดเก่าแบบสุดซึ้ง พร้อมชี้ไม่เคยคิดเลยว่า วันหนึ่งจะได้เล่นให้กับสโมสรในดวงใจอย่าง เรอัล มาดริด
  • ลากันทีชุดขาว!โลเปซซบมิลานแล้ว
    เอซี มิลาน คว้าตัว ดีเอโก้ โลเปซ นายด่านชาวสแปนิชมาจาก เรอัล มาดริด ได้อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่ง "ราชันชุดขาว" กล่าวขอบคุณ โลเปซ ที่ช่วยทีมมาโดยตลอด พร้อมอวยพรให้เขาโชคดีด้วย
  • มิลานปล่อยโรบินโญ่ซบซานโตสแบบยืมตัว
    โรบินโญ่ หัวหอกจอมพลิ้วเลือดแซมบ้า ได้โยกกลับไปค้าแข้งกับ ซานโตส อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมเปิดใจ ซานโตส เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองสำหรับตน
  • เอาจริง!ผีเดินแผนลุยทาบซื้อเดยองแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ไนเจล เด ยอง มิดฟิลด์ขาโหด เอซี มิลาน โดยล่าสุดมีข่าวยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อจาก "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »